Chương 26
Đại khái liền như vậy nằm mười mấy phút, Quý Niệm Thanh vừa mới bắt đầu còn có điểm ngượng ngùng, dù sao cũng là nằm ở Trì Ẩm Đông trên người, sau lại chính mình cũng mệt mỏi, đơn giản liền đem thân thể toàn bộ trọng lượng phó thác ở trên người nàng.
Trì Ẩm Đông liền như vậy ôm nàng, không nói chuyện.
Một lát sau, nàng nhẹ giọng nói nhỏ: "Ngươi xem, kia hẳn là sao Bắc đẩu?"
Quý Niệm Thanh ngẩng đầu đi xem, nàng nhìn nửa ngày không thấy được, hỏi Trì Ẩm Đông: "Ở đâu?"
Trì Ẩm Đông duỗi tay, chỉ hướng trên bầu trời, Quý Niệm Thanh đi theo nàng đại khái ngón tay vị trí xem: "Kia viên rất sáng, nhìn đến không có? Hẳn là bắc cực tinh, kéo dài ra tới cũng có thể nhìn đến Thiên Xu cùng Thiên Toàn."
Quý Niệm Thanh trong đầu đại khái phác hoạ một chút hình ảnh, liên tiếp lên thật đúng là một cái cái muỗng.
Nàng đã thật lâu không có xem qua ngôi sao, cả ngày ngâm mình ở đèn đỏ lục rượu bên trong, đối với loại này tự nhiên đồ vật đã xa lạ rất nhiều.
Quý Niệm Thanh cười cười, tự đáy lòng cảm thán: "Lâu lắm không thấy ngôi sao, mới phát hiện nơi này ngôi sao cũng thật nhiều."
Trì Ẩm Đông trong mắt trồi lên một tia ôn nhu, ngôn ngữ mềm nhẹ: "Còn rất mỹ, đúng không."
Quý Niệm Thanh gật gật đầu, nhưng không nói chuyện.
Bỗng nhiên cảm thấy có thể ngẫu nhiên rời đi thành thị đến xem ngôi sao cũng là không tồi.
Nếu Trì Ẩm Đông không mang theo nàng tới nơi này, Quý Niệm Thanh cảm thấy chính mình phỏng chừng hiện tại còn xen lẫn trong quán bar hoặc là ở nhà xoát kịch, nào có cái gì nhàn tâm tới xem ngôi sao.
Trầm mặc gian, nơi xa truyền đến giày thanh âm, một chùm ánh sáng mạnh đèn pin qua lại bắn phá.
Kia ánh sáng đem hai người chính chỗ trong bóng đêm lôi kéo trở về, Quý Niệm Thanh theo bản năng giơ tay đi che khuất đôi mắt, Trì Ẩm Đông triều người nọ vẫy vẫy, trong miệng nói: "Ở bên này ~"
Kia giày tốc độ nhanh hơn, triều hai người chạy tới, ở nhìn đến Trì Ẩm Đông cùng Quý Niệm Thanh cái này quỷ dị tư thế lúc sau người nọ biểu tình khẽ biến, nhưng thực mau khôi phục trấn định.
Giải cứu viên thấy Trì Ẩm Đông bị đè nặng, ngồi xổm xuống hỏi nàng: "Trì tổng, bị thương sao?"
Trì Ẩm Đông lắc đầu, "Không bị thương, nhưng bị cuốn lấy."
Kia giải cứu viên nhìn mắt, này hai người quả thực không biết làm cái gì, bị quấn quanh thành như vậy.
Chẳng lẽ làm càng thêm cực hạn vận động?
Hắn đầu tiên là đem Trì Ẩm Đông cùng Quý Niệm Thanh trên người dây thừng liên tiếp điểm cùng chủ dù chia lìa, tiếp theo bắt đầu lay các nàng trên người dây thừng.
Kỳ thật quấn quanh đến cũng không lợi hại, nhưng hai người rõ ràng vô pháp cởi bỏ, yêu cầu người thứ ba trợ giúp.
Giải cứu viên mân mê vài phút mới đem hai người tách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
SachbücherTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...