86

214 8 0
                                    

Chương 86

Sáng sớm hôm sau, Du Băng bị đồng hồ báo thức thanh âm đánh thức.

Nàng ngày thường có ngủ nướng thói quen, bất quá hôm nay nàng muốn đi tham gia một cái triển lãm tranh, cho nên trước tiên định hảo đồng hồ báo thức.

Đã một năm không có buôn bán du họa gia rốt cuộc lại lần nữa có muốn một lần nữa vẽ tranh tâm tình, hết thảy đều bởi vì một người -- chung an.

Không nghĩ lại quá cà lơ phất phơ sinh hoạt, tưởng một lần nữa nhặt lên từ trước công tác, tựa như Quý Niệm Thanh nói, "Nhân gia chung bác sĩ cũng là có đứng đắn công tác người, tốt xấu ngươi cũng muốn một lần nữa nhặt lên vẽ tranh kỹ năng, như vậy đuổi tới nàng tỷ lệ mới lớn hơn nữa chút."

Nói lên vẽ tranh, Du Băng kỳ thật vẫn là có chút danh tiếng.

Nương thiên phú, hơn nữa trong nhà có mấy cái tiền, thỉnh cái danh sư đương lão sư, có tốt vỡ lòng.

Hai mươi tuổi năm ấy đã có họa bị bán đấu giá đi ra ngoài, giá trị xa xỉ, lúc sau mỗi năm đều sẽ sáng tác ít nhất một bộ họa, chẳng qua gần nhất một năm không có không tác phẩm, có người nói nàng có phải hay không hết thời, có người nói du họa gia có danh không để bụng tiền, chân chính nguyên nhân chỉ có Du Băng chính mình biết, nàng chính là lười, chính là sa đọa.

Du Băng ấn hạ đồng hồ báo thức, từ trên giường bò dậy, cả người đầu óc mê muội.

Nàng đơn giản rửa mặt, xuyên vẫn là ngày hôm qua quần áo, chỉ tốn mười phút qua loa suất suất xử lý qua đi liền quyết đoán ra cửa.

Từ trong phòng ra tới, thời gian còn thượng sớm.

Nghĩ Trì Ẩm Đông cùng Quý Niệm Thanh hẳn là đang ngủ, liền không tính toán đi quấy rầy, chỉ là đã phát WeChat cấp Quý Niệm Thanh, nói là đi trước.

Đi ở khách sạn thật dài hành lang thượng, Du Băng khóe miệng không tự giác nhộn nhạo ra một tia ý cười, có lẽ là tối hôm qua cùng chung bác sĩ hàn huyên vài câu, nàng hôm nay tâm tình cực kỳ hảo.

Đang lúc miệng nàng lí chính rầm rì vài câu ca thời điểm, hành lang phía trước sườn biên một gian phòng môn đột nhiên bị mở ra.

Vừa mới bắt đầu Du Băng không quá để ý, tiếp theo nghe được nam nhân nữ nhân thanh âm, nàng ghé mắt đi xem, phát hiện Bách Giới đang từ trong phòng đi ra, phía sau còn đi theo hai cái cường tráng nam nhân.

Vì thế Du Băng dừng lại bước chân.

Du Băng cùng kia ba người đánh cái đối mặt, kia hai cái nam nhân ở nhìn đến Du Băng khi không có gì dị thường, nhưng Bách Giới cùng Du Băng nhận thức, ở nhìn đến Du Băng kia nháy mắt Bách Giới mặt lộ vẻ giới sắc.

Du Băng trong lòng nhảy dựng, cẩn thận quan sát hạ kia hai người, rõ ràng cùng ngày hôm qua ban đêm đem Bách Giới túm đi vào người là cùng người.

Bách Giới sững sờ ở tại chỗ, đã quên đi đường, phía sau hai vị cường tráng nam nhân nhắc nhở nàng: "Đi a."

Bách Giới thất thần hai má thượng hiện lên một tia kinh hoảng, ánh mắt mơ hồ đến Bách Giới phía sau, muốn đi thăm xem có hay không người khác, ở không thấy được có còn lại người lúc sau Bách Giới nhẹ nhàng thở ra.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ