44

251 9 0
                                    

Chương 44

Quý Niệm Thanh chiếu cố Trì Ẩm Đông một vòng, hết thảy thuận lợi. Một vòng qua đi bệnh tình rốt cuộc chuyển biến tốt đẹp, viện phương thông tri đã có thể xuất viện.

Mà ở Du Băng đã tới ngày đầu tiên sau, lúc sau mỗi một ngày Du Băng thế nhưng phá lệ đều tới thăm Trì Ẩm Đông.

Nàng ý đồ thập phần rõ ràng, chỉ là đánh xem Trì Ẩm Đông ngụy trang tới gặp chung an thôi.

Trong lúc Du Băng có ý đồ đi muốn quá chung an liên hệ phương thức, đối phương vẫn là bản một khuôn mặt, thế nhưng lấy "Ta không chơi WeChat" loại này lạn lấy cớ cự tuyệt Du Băng.

Mà Trì Ẩm Đông bên này, bác sĩ dặn dò nói muốn nhiều chú ý nghỉ ngơi, chung an cường điệu nghiền ngẫm từng chữ một nói cho Trì Ẩm Đông, "Muốn thiếu dùng điểm eo, mọi việc nhớ rõ tiết chế."

Trì Ẩm Đông gật gật đầu, đối với việc này vẫn luôn đều không có giải thích quá, nhưng thật ra đứng ở một bên Quý Niệm Thanh nghe được có chút thẹn thùng.

Ở Trì Ẩm Đông xuất viện hôm nay, trần bá lái xe tử tới bệnh viện cửa tiếp nàng về nhà, tương so với nằm viện trước ngày đó buổi tối hoàn toàn không thể nhúc nhích, hiện tại Trì Ẩm Đông đã có thể chính mình hành tẩu.

Từ trước không có vọt đến eo thời điểm, hết thảy thưa thớt bình thường sự tình đều dễ như trở bàn tay, trải qua quá mấy ngày nay cực kỳ không có phương tiện trạng thái qua đi, Trì Ẩm Đông càng thêm quý trọng chính mình eo.

Rốt cuộc hiện giờ eo còn không có chân chính bắt đầu dùng liền xảy ra vấn đề, nếu là một ngày kia có tác dụng khi, kia cũng không thể có bất luận cái gì sơ xuất.

Mà về Trì Ẩm Đông xuất viện, Quý Niệm Thanh mới là chân chính nhẹ nhàng thở ra, gần nhất không cần lại chiếu cố nàng, thứ hai chính là tổng cảm thấy cùng Trì Ẩm Đông chi gian có một chút vi diệu biến hóa, có chút cố tình cùng nàng bảo trì khoảng cách.

Quý Niệm Thanh rất rõ ràng chính mình cũng không có thích thượng Trì Ẩm Đông, nhưng có một chút nàng không thể không thừa nhận, đó chính là nàng đối Trì Ẩm Đông một chút đều không bài xích, ngược lại có như vậy một chút muốn tới gần nàng.

Từ cái kia dông tố qua đi ban đêm, nàng liên tục hai ngày buổi tối đều mơ thấy Trì Ẩm Đông.

Ngày đầu tiên buổi tối mơ thấy cao trung thời kỳ nàng, rõ ràng từ trước là chán ghét nàng, nhưng ở trong mộng lại cảm thấy khi đó Trì Ẩm Đông rất là đẹp.

Ngày hôm sau buổi tối mộng liền càng kỳ quái, thế nhưng mơ thấy còn ở Trì Ẩm Đông trong lòng ngực, ở cái kia trong mộng Quý Niệm Thanh cảm thấy dị thường thư thái, cuối cùng thế nhưng cùng Trì Ẩm Đông nắm tay cùng ôm.

Cho nên tự cái này mộng qua đi, Quý Niệm Thanh liền ở vào một loại kinh hoảng trạng thái. Nàng vô pháp khống chế chính mình mộng ý chí, lại bởi vì này mộng nội dung lâm vào nôn nóng.

Quý Niệm Thanh cảm thấy, từ trước Trì Ẩm Đông chính là một cái bình thường người, nhiều lắm chính là nàng đẹp chút, mà hiện tại Quý Niệm Thanh tắc cảm thấy chính mình ánh mắt không chịu khống chế, thường thường sẽ hướng Trì Ẩm Đông phương hướng phiêu.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ