38

265 7 0
                                    

Chương 38

Cơm chiều qua đi, bác sĩ tới phòng bệnh kiểm tra quy tắc chi tiết, đại khái là kiểm tra phần eo có hay không cái gì đại vấn đề, từ kia bác sĩ vào cửa bắt đầu Quý Niệm Thanh liền nhận ra nàng là đêm qua vì Trì Ẩm Đông chụp phiến nữ bác sĩ.

Mặc dù nàng hiện tại mang khẩu trang, Quý Niệm Thanh vẫn là nhớ rõ nàng tối hôm qua gỡ xuống khẩu trang bộ dáng, trong ấn tượng diện mạo mạo mỹ, bộ dáng thật sự làm người khó có thể quên.

Chính là cảm giác người cao lãnh điểm nhi, nói như thế nào? Liền cảm thấy luôn có như vậy một khoảng cách cảm. Có lẽ bác sĩ cùng người bệnh chi gian đều sẽ có như vậy một loại cảm giác.

Quý Niệm Thanh không hé răng, ngồi ở Trì Ẩm Đông bên cạnh kia trương trên giường bệnh, nhìn này bác sĩ vì Trì Ẩm Đông kiểm tra, kia bác sĩ đôi tay duỗi hướng Trì Ẩm Đông vòng eo, nhẹ nhàng nhéo nhéo Trì Ẩm Đông có thương tích thế địa phương.

"Nơi này đau không đau?"

"Có điểm."

Tay tiếp tục hướng Trì Ẩm Đông sau eo hoạt động, lại hỏi nàng: "Nơi này đâu?"

"Nơi này càng đau."

Kia bác sĩ thu tay lại, ở đơn tử thượng viết mấy hành tự, Quý Niệm Thanh ngắm liếc mắt một cái, xác nhận là chính mình không quen biết ngoạn ý nhi. Này bác sĩ viết tự liền không có chính mình nhận thức.

"Ngươi nhiễm trùng tương đối nghiêm trọng, cho nên kế tiếp thời gian một chút ớt cay đều không thể ăn, sau đó ẩm thực cần thiết thanh đạm." Kia bác sĩ ngắm đặt lên bàn hộp cơm liếc mắt một cái, nhìn nhìn bên trong đồ ăn, nói: "Rau trộn không thể ăn. Mộc nhĩ xào thịt có thể ăn." Xoay người cố ý đối Quý Niệm Thanh nói: "Ngày mai có thể cấp người bệnh làm một chút cháo."

Quý Niệm Thanh ngoan ngoãn gật gật đầu, "Ân ân, tốt bác sĩ."

"Còn có chính là, ta giữ nhà thuộc ký tên các ngươi là bạn lữ quan hệ. Giống cái này eo, ta còn rất ngoài ý muốn, ân... Có một số việc? Vẫn là kiềm chế điểm nhi???" Kia bác sĩ viết xong mấy hành tự ngẩng đầu, nhẹ nhàng đẩy đẩy trên mũi mắt kính, nội dung không cần nói cũng biết, nói chuyện khi lại rất bình tĩnh.

Quý Niệm Thanh nháy mắt đã hiểu, vừa định muốn giải thích, kết quả Trì Ẩm Đông lại trước nàng một bước, "Đã biết, về sau sẽ chú ý."

"Vậy như vậy, ngày mai buổi sáng ta lại đến kiểm tra." Nói xong lời này kia bác sĩ không nhiều lắm dừng lại, xoay người liền phải rời đi.

Quý Niệm Thanh trong lòng đột nhiên nhiều một tia hiểu biết nàng dục vọng, hỏi nàng: "Xin hỏi bác sĩ, ngài tên gọi là gì?"

Đối phương bước chân dừng lại, xoay người hồi nàng: "Ta họ chung, kêu chung an."

"Tốt chung bác sĩ."

Chung an vẫn chưa quá nhiều dừng lại, còn có mặt khác phòng bệnh yêu cầu đi kiểm tra. Đối với Quý Niệm Thanh cùng Trì Ẩm Đông quan hệ, nàng trong lòng biết rõ ràng. Nói tóm lại, đại gia hẳn là một loại người, cho nên không tự giác cũng sẽ càng thêm chú ý một ít.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ