Chương 83
Ba người nướng BBQ ăn thật sự tận hứng, Du Băng bia đã thổi vài bình, vẫn không thấy men say.
Trì Ẩm Đông ở uống rượu phương diện vẫn luôn đều thực tiết chế, rượu đối nàng tới nói vĩnh viễn đều là uống xoàng liền hảo, không thế nào mua say.
Quý Niệm Thanh còn lại là cùng Trì Ẩm Đông hoàn toàn tương phản, mặc kệ là đơn thuần uống rượu vẫn là mua say, nàng đều cảm thấy muốn uống đến tận hứng mới hảo.
Liền ở Quý Niệm Thanh chuẩn bị muốn đệ nhị đánh bia thời điểm, Du Băng đôi mắt một tiêm, nhìn đến một cái hoàng tóc muội muội.
Nàng híp mắt nhìn kỹ, a, kia không phải Quý Niệm Thanh tiền nhiệm Bách Giới sao?
"Quý Niệm Thanh, ngươi xem, cái kia có phải hay không Bách Giới?"
Quý Niệm Thanh cho rằng Du Băng ở đậu nàng, không để trong lòng, nghĩ thầm rốt cuộc thành phố A lớn như vậy, nào có nói đụng tới liền đụng tới.
Trì Ẩm Đông triều Du Băng chỉ phương hướng nhìn lại, đối Quý Niệm Thanh nói: "Giống như thật là nàng."
Quý Niệm Thanh lúc này mới giương mắt đi xem, phát hiện thật là Bách Giới, người nọ liền tính biến thành hôi nàng đều nhận thức, chẳng qua cùng thượng một lần thấy nàng đã là một khác phúc bộ dáng, hoàn hoàn toàn toàn khác nhau như hai người.
Tuy rằng ký ức còn dừng lại ở nàng hướng chính mình vay tiền việc này, nhưng lần trước nàng cả người thoạt nhìn còn tính ngăn nắp, hiện tại nhiễm đầu tóc rõ ràng đã phai màu, đỉnh đầu đã có tân màu đen tóc mọc ra tới, cùng phía trước nhiễm màu tóc thực không đáp. Nàng xuyên kiện thực rộng thùng thình áo khoác, quần là một cái quần ngủ, tóc lộn xộn, trọng điểm là nàng đang cùng một cái cùng tuổi nam tính ôm ở bên nhau.
Quý Niệm Thanh nhíu mày, có điểm khó có thể tiếp thu dáng vẻ này Bách Giới, "Nàng như thế nào cùng cái kia nam ấp ấp ôm ôm?"
Du Băng lại mở ra chính mình bát quái hình thức, nàng nhìn chằm chằm Bách Giới nhìn một hồi lâu, nói: "Rõ ràng là đang yêu đương a, ách, bất quá ta như thế nào cảm thấy cái kia nam hảo đáng khinh a, nói nàng sinh hoạt đã như vậy sa đọa sao? Này cũng nhìn trúng?"
"Nàng cùng nam yêu đương? Lúc trước không phải cùng ta nói nàng là thuần cong?"
"Nàng chuyện ma quỷ ngươi cũng tin."
Du Băng mới vừa nói xong lời này, ba người liền nhìn thấy Bách Giới cùng kia hồ tra nam bên đường hôn nồng nhiệt lên, hai người càng thêm hôn đến nhiệt liệt, kia nam thế nhưng hôn hôn tay liền không thành thật lên.
Thật sự có điểm cay đôi mắt.
Quý Niệm Thanh có điểm trong lòng không khoẻ, vừa mới mới ăn qua nướng BBQ ở dạ dày sông cuộn biển gầm, thiếu chút nữa nhổ ra.
Quả thật là nàng thật không hiểu biết Bách Giới, may mà lúc trước hai người ở bên nhau giới hạn trong hôn môi, không có làm khác chuyện khác người, Quý Niệm Thanh nhịn không được tưởng người này sinh hoạt cá nhân có phải hay không thực loạn, nếu là chính mình cùng nàng... Có thể hay không bị lây bệnh đến bệnh gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
No FicciónTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...