Chương 43
Sân thượng phong càng lúc càng lớn, có loại sắp hạ mưa to xu thế.
Bởi vì đụng phải chung an, Quý Niệm Thanh cùng Du Băng kế tiếp đối thoại khi cố ý quan sát chung quanh có hay không người, cuối cùng hai người tìm cái ẩn nấp vị trí nhỏ giọng nói chuyện phiếm.
Về nhân sinh triết lý, cùng loại với tình yêu cùng tương lai cái này đề tài, hai người tới tới lui lui nói đã lâu, thẳng đến không trung bắt đầu phiêu nổi lên mưa bụi, Quý Niệm Thanh đem chính mình trên người kia kiện Trì Ẩm Đông áo ngoài nắm thật chặt, thúc giục Du Băng xuống lầu.
Buổi tối 10 giờ, Du Băng từ bệnh viện rời đi, một mình lái xe về nhà.
Quý Niệm Thanh đến trong phòng bệnh nhanh chóng rửa mặt xong qua đi chuẩn bị ngủ. Bởi vì đêm qua cùng Trì Ẩm Đông liêu việc nhà hàn huyên lâu lắm, hôm nay ban ngày lại vẫn luôn đều không có thời gian nghỉ ngơi, thân thể mệt mỏi.
Mà Trì Ẩm Đông, mặc dù là ở vào thân thể không có phương tiện hoạt động trạng thái, nàng vẫn là ở trên giường làm công.
Quý Niệm Thanh rửa mặt xong, thấy Trì Ẩm Đông trình nửa nằm trạng thái, laptop liền đặt ở nàng trên đùi, mảnh dài ngón tay ở trên bàn phím nhanh chóng bùm bùm mà đánh chữ, không biết đang làm chút cái gì.
Quý Niệm Thanh sắp đi ngủ trước trêu chọc Trì Ẩm Đông: "Ngươi thân thể đều không có phương tiện thành như vậy, như thế nào còn công tác? Ngươi biết ngươi hiện tại đặc biệt giống cái gì sao?"
Trì Ẩm Đông trên tay động tác không đình, nhưng lại hỏi Quý Niệm Thanh: "Giống cái gì?"
"Ngươi giống như cái loại này đào bảo khách phục a! Đánh chữ bay nhanh."
Trì Ẩm Đông nhanh chóng đánh chữ tay dừng lại, ghé mắt đi xem Quý Niệm Thanh, nàng giống như một cái tằm cưng giống nhau, bọc hơi mỏng chăn, ngăm đen mắt nhìn chằm chằm Trì Ẩm Đông, bạch cơ động lòng người trên mặt mang theo tiểu hài tử đắc ý tươi cười.
"Vậy ngươi biết ngươi giống cái gì sao?"
Không đợi Quý Niệm Thanh hỏi nàng, Trì Ẩm Đông liền lo chính mình nói: "Ngươi như vậy súc ở trong chăn, tựa như run bần bật mũ đỏ."
Quý Niệm Thanh trở mình, đưa lưng về phía Trì Ẩm Đông, nói: "Ngươi cũng đi ngủ sớm một chút a ~ bổn mũ đỏ buồn ngủ."
Trì Ẩm Đông nhìn ánh mắt của nàng còn không có dịch khai, Quý Niệm Thanh phía sau lưng thực mảnh khảnh, mặc dù có chăn khóa lại trên người nàng vẫn là lược hiện đơn bạc.
Có như vậy trong nháy mắt từ Trì Ẩm Đông có đi đụng vào nàng xúc động, không cần lâu lắm, chẳng sợ liền dùng đầu ngón tay đi tiếp xúc đến Quý Niệm Thanh da thịt cũng hảo.
Nghĩ đến đây, nàng vô tâm lại tiếp tục công tác, hơn nữa thời gian cũng không còn sớm, ở nhìn chằm chằm Quý Niệm Thanh nhìn như vậy trong chốc lát qua đi, Trì Ẩm Đông đem máy tính khép lại, đối Quý Niệm Thanh nói: "Ta đây cũng ngủ đi."
Vì thế Trì Ẩm Đông thuận tay tắt đèn, cũng nằm xuống ngủ.
Đêm khuya, cơ hồ tất cả mọi người đã nghỉ tạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...