77

227 5 0
                                    

Chương 77

Cả tòa thành thị im ắng, phảng phất đã đi vào giấc ngủ, ven đường đàn loan điệp sơn càng thêm u tĩnh.

Xe bay nhanh ở lên núi đường cái thượng, bánh xe cùng cát đá cọ xát phát ra sàn sạt thanh âm.

Cuối cùng Trì Ẩm Đông xe ngừng ở sân cửa, trần bá vì nàng mở cửa.

Trong phòng đèn còn sáng lên, Lý dì vì các nàng lưu đèn.

Cách vách đèn cũng sáng lên, Quý Trì hai người trong lòng liếc nhau, trong lòng từng người hiểu rõ.

Phương thơ nguyệt ẩn ở bức màn hạ, nhìn Trì Ẩm Đông cùng Quý Niệm Thanh lôi kéo tay vào cửa, nàng cũng không có đến bên này vấn an chính mình.

Đến lúc đó người hầu vì nàng bưng lên một ít chén thuốc, dò hỏi nàng uống không uống, phương thơ nguyệt lắc lắc đầu, đặt ở mành thượng tay rụt trở về, tâm như hầm băng.

Thông minh như Trì Ẩm Đông, nàng hẳn là đã biết đi.

Rốt cuộc thanh tỉnh, qua đi trong lòng còn mang theo như vậy một chút may mắn, may mắn có lẽ có một ngày Trì Ẩm Đông ở Quý Niệm Thanh nơi đó ăn đau khổ tự nhiên sẽ nhìn đến chính mình một mảnh tâm ý, cũng may mắn nàng có lẽ là biết chính mình tình cảm.

Tất cả đều là hư vô mờ mịt ảo tưởng thôi.

Nguyên lai Trì Ẩm Đông không biết chính mình thích nàng, cho nên biết lúc sau đối chính mình thái độ lập tức liền xa cách.

Mà Trì Ẩm Đông cùng Quý Niệm Thanh, giống như cũng tiêu tan hiềm khích lúc trước.

Vợ chồng hợp pháp, tương thân tương ái, nếu là chính mình lại lăn lộn đi xuống, đó chính là kẻ thứ ba.

Tình yêu sẽ làm đầu người não ngất đi, phương thơ nguyệt cảm thấy làm bộ suyễn việc này đã là chính mình mất đi lý trí nhất xác thực thể hiện, có một số việc cưỡng cầu không được, mệnh lí vô thời mạc cưỡng cầu.

Không phải nàng cam nguyện, mà là không thể không đem đoạn cảm tình này phóng một thả.

Phương thơ nguyệt kéo về suy nghĩ sâu xa, thong thả đi đến sô pha bên, đối tân đến a di nói: "A di, ngươi lại đây một chút."

Kia a di là từ thúc bá trong nhà giới thiệu lại đây, cần mẫn lại thiện lương.

Nàng đến phương thơ nguyệt bên người, phương thơ nguyệt kêu nàng ngồi xuống nàng mới ngồi xuống.

"Ngày mai ta muốn xuất ngoại đi du lịch một chuyến, ta trước đem tháng này tiền lương cho ngài."

Kia a di lập tức thoái thác, vội nói: "Phương tiểu thư, là ta có cái gì làm được không tốt địa phương sao?"

Phương thơ nguyệt lắc đầu, "Không phải, ngài thực hảo, nhưng là ta thật là phải rời khỏi, nguyên bản tính toán muốn ở quốc nội lâu dài đãi đi xuống, đột nhiên lại... Nghĩ ra đi hít thở không khí."

Nàng phen nói chuyện này cũng không làm kia a di cảm thấy kinh ngạc, này đó nhà giàu đại tiểu thư đại công tử, hôm nay muốn phi nơi này ngày mai muốn phi nơi đó, rất nhiều thời điểm đều là tâm huyết dâng trào, thấy nhiều cũng thành thói quen.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ