31

304 13 0
                                    

Chương 31

Cùng Lý dì cùng nhau ăn qua cơm chiều, Quý Niệm Thanh chuẩn bị đi sau khi ăn xong tiêu tiêu thực.

Nàng từ biệt thự đi ra, đại môn ra bên ngoài kéo dài đi ra ngoài một cái thật dài bình thẳng đường cái, một đường hạ sườn núi thẳng để chân núi, quanh mình cây xanh xanh um, không khí rất là mới mẻ.

Mà bởi vì thành phố A là cái hải cảng thành thị, từ Quý Niệm Thanh tản bộ thị giác đi xuống xem, vừa vặn có thể nhìn đến nơi xa cảng qua lại đi vòng vèo đại hình trên biển thuyền hàng, con thuyền hạ tản ra bọt sóng cùng nước biển qua lại dập dờn bồng bềnh, ở chạng vạng thập phần cũng có vẻ có khác ý nhị.

Xem ra phía trước trách oan Trì Ẩm Đông, này phòng ở cũng không phải thực bất công, còn có chút phong thuỷ bảo địa cảm giác, ít nhất ngắm cảnh là không tồi.

Nàng ăn mặc hưu nhàn trang, mang theo tai nghe nghe ca, một mình một người chậm rì rì đi xuống dưới. Thường thường sẽ nhìn đến mấy cái nắm cẩu ra tới tản bộ người, đại đa số hẳn là đều là thuộc về cùng cái tiểu khu.

Bởi vì này mặt trên liền này đơn độc một cái khu biệt thự, tuy rằng chỉ có một, nhưng thực phạm vi thực quảng, cho nên đại gia ai là ai, kỳ thật đều không quen biết. Ngẫu nhiên gặp gỡ một hai cái hiền hoà người, lẫn nhau gật đầu mỉm cười đánh chào hỏi, cũng coi như là người với người chi gian tự nhiên hòa thuận quan hệ.

Quý Niệm Thanh cảm thấy hôm nay tâm tình phá lệ hảo, có thể là bởi vì ký tân hợp đồng, cũng có thể là bởi vì lạc hà chính mỹ. Tóm lại tâm tình mạc danh nhảy nhót lên, nàng tháo xuống tai nghe, trong miệng lại còn hừ ca, ở quanh mình hoa hoa thảo thảo có thể nghe được liên tục không ngừng quắc quắc thanh.

Nàng dừng lại bước chân, hướng phương xa nhìn lại, mặt trời lặn ánh chiều tà khuynh chiếu vào mặt biển cùng kiến trúc thượng, phảng phất cả tòa thành thị đều bị xoát thượng một tầng kim hoàng vầng sáng. Ngẫu nhiên có gió biển phơ phất phất tới, mang theo một chút tanh mặn vị, ở tại bờ biển người cũng không chán ghét này khí vị, ngược lại cảm thấy thực thư thái.

Quý Niệm Thanh tùy ý liêu liêu bị gió thổi loạn tóc mái, nàng cảm thấy tâm tình một mảnh yên lặng.

Kỳ thật đã thật lâu không có một chỗ qua.

Rất dài một đoạn thời gian, giống như làm cái gì đều yêu cầu người bồi. Nhưng trong lòng luôn là trống trơn, nhưng thật ra giờ này khắc này, cảm thấy tâm là bị lấp đầy.

Nàng dừng lại thời gian không dài, nhìn một lát phương xa hải, dọc theo đường xuống dốc tiếp tục hướng dưới chân núi đi, không đi trong chốc lát nhìn đến một chiếc màu đen vanquish hướng trên núi khai.

Là Trì Ẩm Đông xe.

Này lên núi lộ chỉ có một cái, hai người muốn gặp được một chút đều không hiếm lạ. Quý Niệm Thanh làm bộ không thấy được chiếc xe kia, mang lên tai nghe cúi đầu, nửa nghiêng thân mình kéo kéo bên người hoa hoa thảo thảo.

Nàng tưởng Trì Ẩm Đông tốt nhất là không cần nhìn đến chính mình.

Vài giây sau, xe từ nàng bên cạnh sử quá, Quý Niệm Thanh nhẹ nhàng thở ra, nghĩ thầm còn hảo không thấy được, bằng không lại đến cùng nàng cùng phương thơ nguyệt chào hỏi.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ