61

233 7 0
                                    

Chương 61

Quý Niệm Thanh lập tức buông tay, nói: "Không ấn không ấn, tay toan."

Nói lời này nàng đã đứng dậy, thuận tay cầm bên cạnh di động, "Ai, Du Băng gọi điện thoại cho ta, ta tiếp cái điện thoại."

Nàng cầm lấy di động liền chạy, trực tiếp chạy tới thái dương phía dưới, ở cách Trì Ẩm Đông hơn mười mét trên bờ cát mới dừng lại bước chân.

Lấy ra di động tùy ý phiên vài cái, nào có cái gì Du Băng cho nàng gọi điện thoại, rõ ràng chính là vừa rồi hoảng hốt tùy tiện tìm cái lấy cớ.

Quý Niệm Thanh triều Trì Ẩm Đông phương hướng nhìn mắt, phát hiện Trì Ẩm Đông chính nhìn nàng.

Không có biện pháp, đành phải làm bộ làm tịch.

Du Băng không tìm nàng, nàng có thể chủ động tìm Du Băng, nghĩ thầm vừa lúc có việc phải cho nàng gọi điện thoại.

Giống Du Băng như vậy người rảnh rỗi, trên cơ bản là có hô tất ứng.

Ở đô vài tiếng qua đi, điện thoại kia đầu như cũ truyền đến đối phương lười biếng thanh âm, phảng phất không có ngủ tỉnh.

Du Băng: "Có rảnh tìm ta?"

Quý Niệm Thanh: "Đồ lười, sẽ không còn đang ngủ đi."

Du Băng: "Thật không có, ở bên ngoài vẽ vật thực đâu."

Quý Niệm Thanh: "Sách, hiếm thấy hiếm thấy, này bỏ bê công việc nửa năm, rốt cuộc buôn bán?"

Nói Du Băng khoáng nửa năm công, lời này một chút đều không khoa trương, chuẩn xác mà nói là gần bảy tám tháng.

Ở Quý Niệm Thanh xem ra, này nửa năm thời gian Du Băng trên cơ bản chính là một con cá mặn, ăn no chờ chết, mỗi ngày sinh hoạt thối nát.

Du Băng: "Này không phải nghe ngươi sao, làm điểm đứng đắn sự, bằng không đợi chút ngươi lại nói nhân gia chung bác sĩ chướng mắt ta."

Quý Niệm Thanh: "Vậy ngươi cùng nàng có tiến triển sao?"

Du Băng bên này bĩu môi, thở dài một hơi, giống bay hơi bóng cao su: "Thật là...... Một chút đều không có a, người này liêu bất động, gần nhất đầu đại đâu."

Quý Niệm Thanh đoản cười một tiếng, nói: "Vạn sự khởi đầu nan, ngươi mở đầu là rất khó, phỏng chừng nhân gia đối với ngươi ấn tượng không tốt lắm, hiện tại ngươi phải làm chẳng lẽ không phải thay đổi nàng đối với ngươi ấn tượng?"

"Ai... Việc này lại nghị đi. Đúng rồi, ngươi gọi điện thoại cho ta làm cái gì? Không phải ở cùng mai tuyết nghỉ phép?"

Nếu không phải Du Băng nhắc tới mai tuyết, Quý Niệm Thanh cơ hồ liền mau đã quên chính mình mấy ngày hôm trước là cùng ai ra tới.

"Trước miễn bàn mai tuyết, ta hỏi ngươi cái vấn đề."

Du Băng ở điện thoại kia đầu ngáp một cái, đã có chuẩn bị tâm lý: "Nói đi."

"Như thế nào biết ngươi có phải hay không đã thích một người? Ta gần nhất phiền đã chết."

"Ngươi thích thượng Trì Ẩm Đông?"

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ