10

453 19 0
                                    

Chương 10

Nói là tản bộ, chi bằng nói là Quý Niệm Thanh không biết như thế nào cùng Trì Ẩm Đông ở chung một phòng, hai người thật sự không quá thục, luôn có như vậy điểm không được tự nhiên.

Rõ ràng là cuối tuần, có thể không cần đi làm, Quý Niệm Thanh có thể lựa chọn đi ra ngoài cùng Du Băng điên chơi một chuyến, nhưng cố tình gặp được ngày mưa.

Vừa đến ngày mưa, Quý Niệm Thanh cảm thấy chính mình chơi đùa hứng thú chợt giảm phân nửa.

Nàng từ trong phòng ra tới, đạp hạ cầu thang, nhân tiện căng ra ô che mưa, chuẩn bị ở hoa viên nhỏ tản bộ.

Này biệt thự tốt nhất địa phương đại khái chính là này hoa viên, hoa viên khu vực thuộc về phòng ốc chủ nhân, mua một đống phòng ở đưa cái lớn như vậy hoa viên, thật là thực có lời.

Này hoa viên diện tích không tính tiểu, bên trong trồng trọt rất nhiều hoa cỏ: Hoa lan, bách hợp, thiết tuyến dương xỉ, lan lưỡi rồng...... Đều là thường thấy, phỏng chừng là trong hoa viên thổ nhưỡng thực phì nhiêu nguyên nhân, này đó hoa đều khai thật sự tươi tốt.

Quý Niệm Thanh chống ô che mưa ở trong hoa viên bước chậm, mưa bụi đánh vào dù trên mặt phát ra rất nhỏ thanh âm, bởi vì hạ quá vũ nguyên nhân, hô hấp không khí rất là mới mẻ.

Nàng hít sâu một hơi, cảm thụ được không khí thanh tân xỏ xuyên qua nàng phổi bộ.

Này một hô một hấp vừa ra, đột nhiên nghe thấy phía sau truyền đến một tiếng "Lạch cạch" tiếng đóng cửa, xoay người vừa thấy, một đạo cao gầy mảnh khảnh màu trắng thân ảnh đứng sừng sững ở trước cửa, một phen màu đen ô che mưa bị chậm rãi chi khai.

Là Trì Ẩm Đông, nàng chính bung dù triều Quý Niệm Thanh phương hướng đi.

Quý Niệm Thanh nhìn nàng triều chính mình đi tới, trong lòng có điểm ngoài ý muốn. Nàng dưới chân bước chân vẫn chưa đỗ hoãn, vẫn là bảo trì nguyên lai tốc độ.

Nhưng rõ ràng Trì Ẩm Đông đi đường tốc độ so nàng mau đến nhiều, cặp kia giày ở ướt dầm dề trên mặt đất dẫm đạp, có thủy đăng địa phương bị Trì Ẩm Đông dẫm ra tiếng nước.

Bất quá mấy chục giây thời gian, Trì Ẩm Đông liền đi tới Quý Niệm Thanh trước mặt, nàng một tới gần nàng, Quý Niệm Thanh liền cảm nhận được một loại cảm giác áp bách.

Đối phương ăn mặc thực ở nhà hằng ngày, rộng thùng thình quần jean cùng một kiện màu trắng áo sơ mi, tóc đẹp đơn giản bị da gân trát khởi, bộ dáng hiền hoà nhưng lại không mất mỹ cảm.

Trì Ẩm Đông chủ động mở ra đề tài: "Cùng nhau tản bộ?"

Quý Niệm Thanh lại không biết nàng vì cái gì muốn tới cùng chính mình tản bộ, nàng cảm thấy hai người cũng không có thục đến có thể giao lưu nông nỗi.

Nàng còn không có trả lời nàng, Trì Ẩm Đông lại tiếp theo nói: "Tưởng cùng ngươi tâm sự Trần Long kia đơn sinh ý."

Nói lên Trần Long, Quý Niệm Thanh đương nhiên vẫn là trong lòng có điểm khó chịu, này khó chịu thành phần không đơn giản là bởi vì Trì Ẩm Đông tiếp này đơn tử, Quý Niệm Thanh càng khó chịu điểm ở chỗ chính mình không có hảo hảo quản lý cấp dưới đúng chỗ, sai mất cơ hội này.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ