55

229 4 0
                                    

Chương 55

Nói tốt không xem phim kinh dị Quý Niệm Thanh cuối cùng vẫn là thật thơm.

Ở Trì Ẩm Đông hãm hại lừa gạt hạ, cuối cùng hai người vẫn là bắt đầu xem nổi lên khủng bố du thuyền.

Muốn nói này điện ảnh có quỷ, kia đảo không phải thật sự có quỷ, nói trắng ra là chính là quỷ dị, chưa đạt khủng bố, có chút càng nghĩ càng thấy ớn cảm giác.

Quý Niệm Thanh liền ngồi ở Trì Ẩm Đông bên cạnh, điện ảnh truyền phát tin lúc sau nàng cố ý triều Trì Ẩm Đông phương hướng dịch một ít.

Hai người cánh tay dựa vào cùng nhau, vì làm chính mình càng an toàn một ít, Quý Niệm Thanh cưỡng chế Trì Ẩm Đông cùng nàng bọc cùng trương chăn.

Tại đây hết thảy chuẩn bị công tác sau khi làm xong, Trì Ẩm Đông mới điểm truyền phát tin.

Này điện ảnh Trì Ẩm Đông đã sớm xem qua, cốt truyện là hoàn toàn biết được. Quý Niệm Thanh cơ hồ không tiếp xúc này một loại phiến tử, mới vừa nghe được một chút phối nhạc liền bắt đầu run đến hoảng.

"Trì Ẩm Đông, có khủng bố địa phương ngươi trước cho ta một chút báo trước a!"

"Hảo, không thành vấn đề, ngươi trước xem đi. Cơ hồ phía trước hai mươi mấy phút đều không có cái gì khủng bố cốt truyện, yên tâm xem."

"Ác, hảo."

Bởi vì Trì Ẩm Đông nói được vân đạm phong khinh, Quý Niệm Thanh thập phần tin tưởng nàng. Kết quả còn không có phóng tới mười tới phút thời điểm đột nhiên tới cái lại đột nhiên lại huyết tinh cốt truyện, Quý Niệm Thanh như chim sợ cành cong, thét chói tai đồng thời hướng Trì Ẩm Đông trong lòng ngực phác.

"Không phải nói không có khủng bố cốt truyện sao?" Quý Niệm Thanh bởi vì kinh hách quá độ, xem Trì Ẩm Đông khi sắc mặt đều còn mang theo tái nhợt.

"Này... Này khủng bố sao? Hảo đi, ta không biết này cũng coi như khủng bố." Trì Ẩm Đông nói chính là lời nói thật, bất quá cũng chỉ là hơi chút huyết tinh một chút, cảm thấy Quý Niệm Thanh không đến mức dọa thành như vậy.

Nhưng nhìn ra được Quý Niệm Thanh không phải trang, có lẽ có nữ hài tử chính là một chút đều không thể xem loại này điện ảnh. Suy xét đến thật sự sẽ dọa đến nàng, Trì Ẩm Đông ấn tạm dừng, nói: "Nếu không không nhìn? Ta sợ ngươi buổi tối sợ tới mức thật sự ngủ không được."

Quý Niệm Thanh sợ là sợ, nhưng là lại tưởng tiếp tục xem, này vốn dĩ chính là huyền nghi phiến, xem đi vào đương nhiên đối ngọn nguồn tràn ngập tò mò.

"Ách, vẫn là nhìn nhìn lại, có đặc biệt khủng bố địa phương ngươi trước tiên nói cho ta, huyết tinh, thình lình xảy ra hoảng sợ, nhất định phải cho ta báo trước!"

Quý Niệm Thanh yêu cầu còn rất nhiều, Trì Ẩm Đông nghĩ thầm này người nhát gan thật vất vả xem một lần kích thích một chút điện ảnh, không hảo quét nàng hưng, vì thế ứng hạ: "Hảo, vậy ngươi cũng không chuẩn lúc kinh lúc rống, đợi chút ta không bị điện ảnh dọa đến ngược lại bị ngươi dọa tới rồi."

"Có cái nho nhỏ thỉnh cầu..."

"Nói."

"Có thể hay không làm ta ôm ngươi tay xem."

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ