Chương 111
Chung an thu được Du Băng một cái WeChat, nội dung là: 【 chung bác sĩ, chúng ta ngày mai buổi chiều phải xuất phát, ngươi cảm thấy có thể chứ? 】
Chung an hồi phục: 【 có thể. 】
Hồi phục xong sau hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà phân biệt đi thu thập hành lý, ngày mai phải xuất phát, này không muộn thượng thu thập hành lý chỗ nào tới kịp a!
Ngày hôm sau sáng sớm, đồng hồ báo thức thanh âm tràn ngập toàn bộ phòng.
Du Băng còn buồn ngủ mà cầm lấy di động nhìn thời gian, 7 giờ 40, Du Băng lộ ra một cái sống không còn gì luyến tiếc biểu tình.
"Dựa! Quên quan đồng hồ báo thức!" Nàng điểm hủy bỏ, đưa điện thoại di động ném đến thật xa.
Hôm nay nàng muốn ngủ nướng, này một vòng tới nay cũng chưa ngủ ngon.
Ngay sau đó không đến năm phút thời gian, di động lại lần nữa vang lên, kia tiếng chuông liên tiếp không ngừng, Du Băng thiếu chút nữa tạc mao, nàng không phải đóng đồng hồ báo thức sao!!!
Cầm lấy di động vừa thấy, trên màn hình biểu hiện Quý Niệm Thanh video điện thoại.
Du Băng ấn tiếp nghe, thực mau bắn ra một trương nét mặt toả sáng mặt, Quý Niệm Thanh tựa hồ đã họa hảo trang, khí sắc thực hảo.
"Làm gì??? Sớm như vậy!"
Quý Niệm Thanh cười hì hì: "Tiểu băng băng, mau thô tới, bồi ta đi mua đồ vật."
Thấy Du Băng mày nhăn thành một đoàn, Quý Niệm Thanh trong lòng tự biết là quấy rầy đến vị này gia ngủ, vì thế an ủi nàng: "Mau đừng tức giận khí, ngày mai du lịch ta đem ngươi cùng chung bác sĩ an bài ở một phòng thế nào?"
Du Băng trên mặt khói mù mắt thường có thể thấy được mà biến thành một trương si hán gương mặt tươi cười, đầu bù tóc rối nói: "Ta đi rửa mặt."
Buổi sáng 9 giờ, Du Băng cùng Quý Niệm Thanh tiến vào một nhà cửa hàng bán hoa......
Phi cơ đem vào buổi chiều 5 giờ rưỡi cất cánh, đại gia ước định hai giờ đồng hồ ở sân bay tập hợp.
Chung an cũng không biết rốt cuộc vì cái gì muốn đi sớm như vậy, trước tiên 3 cái rưỡi giờ không khỏi cũng quá sớm chút, nhưng Du Băng rõ ràng hứng thú rất cao.
Hai người ngồi trên tắc xi, nửa giờ sau đến sân bay.
Bởi vì không phải tiết ngày nghỉ, lại là buổi chiều hai điểm, sân bay lạnh lẽo người cũng không nhiều, cưỡi quốc tế chuyến bay phần lớn là một ít vội vàng bước nhanh từng có thương vụ nhân sĩ.
Hai người mới vừa tiến sân bay đi chưa được mấy bước, phía trước nghênh diện một vị trung niên nam nhân, tây trang giày da thoạt nhìn thực tinh thần.
"Là du tiểu thư cùng chung tiểu thư sao? Hành lý cho ta liền hảo, ta đi giúp các ngươi gởi lại." Hắn thanh âm ôn nhuận bình thản, nghe tới thực thoải mái.
"Úc, Trần bá bá a, ngươi hảo." Du Băng nhận thức, đây là Quý Niệm Thanh trong nhà quản gia, vì thế thuận tay đem hành lý đưa cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Kurgu OlmayanTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...