Chương 20
Đến phòng ngủ cửa Quý Niệm Thanh cố ý gõ gõ môn, không ai đáp ứng.
Vì thế Quý Niệm Thanh trực tiếp mở ra môn.
Đại khái nhìn mắt, trong phòng ngủ đầu quả nhiên không ai. Nàng cố ý triều phòng vệ sinh xem xét liếc mắt một cái, môn là mở ra.
"Trì Ẩm Đông?"
Như cũ không ai đáp lại nàng.
Quý Niệm Thanh tâm sinh nghi hoặc, quản gia không phải nói Trì Ẩm Đông đã lên lầu sao? Như thế nào người không ở?
Nàng nghĩ nghĩ, phỏng đoán nàng đại khái ở cách vách lộng miêu.
Quý Niệm Thanh không thời gian nhàn hạ suy nghĩ nàng rốt cuộc đi đâu, chính mình thời gian cũng thực gấp gáp.
Vì thế nàng đi đến tủ quần áo bên, mở ra tủ quần áo. Bên trong quần áo một nửa là Trì Ẩm Đông một nửa là của nàng.
Quý Niệm Thanh đôi mắt đảo qua, ánh mắt dừng ở một cái màu đen thâm V váy dài thượng, cùng trưởng bối ăn cơm, xuyên đáp nhan sắc thượng nàng không nghĩ quá cao điệu.
Ngón tay thon dài xẹt qua giá áo, cuối cùng đem cái kia váy chọn tuyển ra tới.
Nàng đầu tiên là cầm quần áo đặt ở trên giường, chân dài hai cái cất bước duỗi tay khóa phòng môn. Ngay sau đó mới bắt đầu thoát thân thượng quần áo.
Quý Niệm Thanh bắt đầu giải áo sơ mi nút thắt.
Một viên hai viên ba viên... Động tác nhanh nhẹn, ngay sau đó bắt đầu cởi ra cái kia quần ống rộng, không trong chốc lát trên người bị nàng lay đến sạch sẽ, chỉ còn lại có nội y. Quần lót, nàng chân lại trường lại tế, bình thản bụng có thực rõ ràng áo choàng tuyến, cả người da thịt tuyết trắng, gần chỉ là thoạt nhìn đều có thể cảm nhận được nàng thân hình mềm mại.
Nàng duỗi tay đi lấy trên giường kia kiện màu đen V lãnh váy, đầu ngón tay mới vừa đủ đến váy biên liền nghe được toilet rửa mặt trì truyền ra xôn xao phóng tiếng nước, kia thủy thả không đến hai giây, thanh âm lại đột nhiên im bặt.
Quý Niệm Thanh phản ứng đầu tiên là nghi hoặc, xoay người vừa thấy, phát hiện Trì Ẩm Đông thế nhưng từ phòng vệ sinh đi ra.
Hai người bốn mắt giao tiếp, Quý Niệm Thanh sắc mặt giây biến, muốn lấy váy che đậy thân thể, nhưng trên tay động tác vẫn là so Trì Ẩm Đông ánh mắt chậm chút.
Trì Ẩm Đông đem nàng nhìn cái tinh quang, liền ở Quý Niệm Thanh xoay người đi lấy quần áo một chút thời gian, Trì Ẩm Đông ánh mắt không e dè ở trên người nàng nhìn quét mấy tranh.
Quý Niệm Thanh đi lấy váy dài, kinh giác chính mình xoay người thời điểm mặt sau cũng bị Trì Ẩm Đông thấy được, mặt xoát một chút trướng ửng đỏ.
Nhưng nàng vẫn là không có đình chỉ trên tay động tác, quyết đoán đem váy dài che đậy ở chính mình chính diện, xoay người khi gần như mang theo một chút táo bạo rít gào, nói:
"Ngươi làm gì a!! Người ở đều không rên một tiếng?!!"
Trì Ẩm Đông mộng bức, tháo xuống chính mình trên lỗ tai vô tuyến tai nghe, một cái tay khác còn cầm di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...