73

247 5 0
                                    

Chương 73

Quý Niệm Thanh cùng Trì Ẩm Đông yêu đương.

Vì làm luyến ái ngày kỷ niệm hảo nhớ một ít, nàng cố ý chậm lại mấy ngày, cho nên các nàng chính thức ở bên nhau ngày đó đúng là Tết Trung Thu.

Bàn lại khởi Tết Trung Thu, đã là thượng chu sự.

Công ty người thả trung thu giả trở về, công tác thượng nhiều ít có điểm thất thần.

Vô tâm công tác đồng thời, đại gia vẫn là tìm được rồi một cái lãnh người hưng phấn đề tài -- Quý Niệm Thanh.

Gần nhất mấy ngày, văn phòng tất cả mọi người phát hiện Quý tổng có rất lớn biến hóa.

Nàng đi đường mang phong, nhiệt tình dào dạt, ai cho nàng chào hỏi đều là mặt mày hớn hở, liền lúc này mới thả trung thu giả lại thỉnh công ty từ trên xuống dưới công nhân tụ thứ cơm.

Liền đơn này một tháng thời gian liền thỉnh công nhân tụ hai lần, đại gia cân nhắc công ty này cũng không có thiêm đại đơn a, chẳng lẽ là Quý tổng trong nhà có chuyện tốt?

Công nhân lén đều trộm nghị luận, không biết là ai phỏng đoán, nói là Quý tổng có thể hay không là yêu đương, xem nàng kia nét mặt toả sáng bộ dáng cùng tình yêu cuồng nhiệt trung người không sai biệt mấy.

Lời vừa nói ra, một vị khác công nhân lập tức làm một cái im tiếng động tác, vội nhìn hạ bốn phía, phát hiện không lãnh đạo ở mới răn dạy hắn nói: "Chúng ta Quý tổng nửa năm trước liền kết hôn đâu, ngươi ở chỗ này nói bậy gì đó."

Có mấy cái nam đồng sự tươi cười gây rối, không biết là nói giỡn vẫn là thiệt tình lời nói, nói: "Ai nói kết hôn liền không chuẩn yêu đương? Giống Quý tổng loại này gia thất phỏng chừng đều là trong nhà an bài tốt, ngươi không nghe nói qua cái loại này hào môn ngôn luận sao? Ai chơi theo ý người nấy."

Nữ đồng sự nghe xong lại là lắc đầu lại là chậc lưỡi, không dám gật bừa nào đó thẳng nam ý tưởng, trong lòng vẫn là hướng về Quý Niệm Thanh: "Đừng nói bậy, chúng ta Quý tổng mới không phải người như vậy đâu ~"

Giám đốc nhân sự từ văn phòng ra tới, nhìn đến công nhân thấu thành một bàn ở nơi đó bô bô chút cái gì, vang dội mà chụp cằm chưởng, nhắc nhở nói: "Đi làm đâu! Đang nói chuyện cái gì? Tất cả đều cho ta ngồi trở lại chỗ ngồi, có quan trọng sự tình thông tri một chút!"

Kia mấy cái nam đồng sự câu lấy bả vai giống chuột chạy qua đường xám xịt mà ngồi trở lại chính mình chỗ ngồi.

Giám đốc thanh hạ giọng nói, đây là nàng mỗi lần muốn tuyên bố sự tình khi thói quen động tác, "Chiều nay, đều không chuẩn cho ta ngủ gà ngủ gật. Chúng ta huynh đệ công ty buổi chiều muốn lại đây chúng ta bên này giao lưu một chút, đến lúc đó nhiệt tình điểm, nên nói chuyện phiếm nói chuyện phiếm, nhưng không cần chỉ lo nói chuyện phiếm, nên tham khảo địa phương tham khảo một chút, có nghe hay không?"

Công nhân vừa nghe buổi chiều không cần đi làm, cùng khác công ty người nói chuyện phiếm, kia cảm tình hảo a, lập tức cùng kêu lên trả lời: "Nghe được!"

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ