94

173 6 0
                                    

Chương 94

Mỗ chung cư nội, một thân tài nhỏ xinh nữ nhân kéo hai cái đại đại hành lý, nghiêng ngả lảo đảo mà tiến vào thang máy, tựa hồ có chút vội vàng.

Vào thang máy sau tay nàng chỉ ở con số '1' đi lên hồi ấn rất nhiều lần, thẳng đến cửa thang máy khép lại lúc sau khẩn trương tâm tình mới có sở phóng thích.

Thang máy thẳng tắp xuống phía dưới, trên đường không có người tiến vào, thực mau liền tới rồi lầu một.

Kéo hành lý nữ nhân khẩn trương mà nhìn mắt di động, chính trực buổi tối 8 giờ mười bốn phân, khoảng cách phi cơ cất cánh còn có hai cái giờ.

Nàng nhanh hơn nện bước đi ở chung cư đại sảnh, duỗi tay đi đẩy ra kia nói dày nặng pha lê đại môn.

Một người cầm hai cái cái rương thật là có chút cố hết sức, nàng đầu tiên là đem một cái rương kéo dài tới bên ngoài, cả người trọng lượng để dựa vào cửa kính thượng, lại đi kéo một cái khác cái rương.

Đến lúc đó bên tai đột nhiên vang lên một đạo thanh thúy giọng nữ: "Bách Giới tiểu thư, yêu cầu hỗ trợ sao?"

Tức khắc Bách Giới gò má trắng bệch, xoay người đi xem, phát hiện Trì Tố chính đôi tay ôm ngực, đầy mặt châm biếm mà nhìn nàng.

Đối phương liền đứng ở dưới bậc thang, hai người cách xa nhau bất quá năm sáu mét.

Ở Bách Giới đầy mặt trắng bệch sau vài giây sau, nàng quyết đoán buông ra trong tay rương hành lý, theo rương hành lý bị đẩy ra bậc thang, kia nói dày nặng cửa kính cũng bị đóng lại.

Mà nàng bản nhân còn lại là trò cũ trọng thi, lựa chọn 36 kế tẩu vi thượng sách.

Thấy Trì Tố đứng ở bậc thang bên trái, Bách Giới nhanh chóng triều phía bên phải chạy trốn, kia tốc độ thật sự làm người líu lưỡi.

Trì Tố đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, đôi mắt thoáng mị hạ, ánh mắt rõ ràng mang theo ý cười, một bộ xem diễn bộ dáng.

Bách Giới mới vừa chạy xuống bậc thang lập tức đi phía trước, đến chỗ ngoặt chỗ nghênh diện đánh vào một cái cơ bắp rắn chắc nam nhân trên người.

Kia nam nhân đại khái có 1 mét □□, Bách Giới chỉ có thể ngẩng đầu đi xem hắn. Hắn không có bất luận cái gì biểu tình, mặt bộ thần sắc lạnh lùng tàn khốc, Bách Giới hít hà một hơi, lập tức từ bỏ chạy trốn.

Kia nam nhân cũng không khách khí, trực tiếp nắm khởi nàng quần áo cổ áo, dẫn theo nàng tựa như dẫn theo chợ bán thức ăn mỗ con thỏ giống nhau nhẹ nhàng.

Bách Giới hai chân treo không, nháy mắt cảm thấy cổ bị lặc đến vô pháp hô hấp, liền lấy như vậy chật vật tư thế bị nhắc tới Trì Tố trước mặt mới bị buông.

"Không nghĩ tới Bách Giới tiểu thư ngươi chạy trốn lên lợi hại như vậy a?" Trì Tố sách một tiếng, ánh mắt nhìn từ trên xuống dưới Bách Giới.

Hai người không tính là thục, chỉ thấy quá một lần mặt, chính là lúc trước Bách Giới cùng Quý Niệm Thanh đang yêu đương thời điểm thấy.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ