Chương 41
Ăn cơm xong sau, mai tuyết lại mời Quý Niệm Thanh khắp nơi đi dạo. Mặc dù công tác bận rộn, nhưng Quý Niệm Thanh nghĩ cùng mai a di không thường ước ra tới, liền vẫn là nhiệt tình đáp ứng rồi.
Kết quả này phố một dạo liền dạo tới rồi buổi chiều, Quý Niệm Thanh vốn dĩ tính toán buổi chiều đi công ty nhìn xem, thời gian vẫn là không rảnh ra tới.
Còn hảo mai tuyết không có mời nàng ăn cơm chiều, liền ở Quý Niệm Thanh chuẩn bị về nhà cấp Trì Ẩm Đông nấu cơm khi, khách hàng bên kia lại gọi điện thoại tới.
Lần này điện báo không phải người khác, đúng là nàng ' hàng xóm mới ' phương thơ nguyệt.
Hai người lúc trước cũng coi như là cùng nhau hợp tác quá một lần, hợp đồng là ký xuống dưới, nhưng nếu không phải Trì Ẩm Đông, Quý Niệm Thanh cảm thấy lấy phương thơ nguyệt cái này nói hợp đồng trình độ, phỏng chừng phải bị chính mình hố thảm.
Quý Niệm Thanh không chút để ý tiếp khởi điện thoại.
"Uy?"
"Quý tổng, có rảnh nói chuyện sao?"
"Hiện tại sao? Là hợp đồng ra cái gì vấn đề?"
"Đảo không phải, là tưởng cùng ngươi nói chuyện Trì Ẩm Đông."
Quý Niệm Thanh ở điện thoại này đầu nhịn không được mím môi, thiếu chút nữa sách ra tới, nghĩ lễ phép vẫn là nhịn đi xuống. Nàng thời gian thực quý giá, nơi nào đủ cùng phương thơ nguyệt liêu cái gì tình yêu việc nhà.
"Hôm nay có việc, hôm nào có thể chứ?"
Quý Niệm Thanh nói chuyện nói được khách khách khí khí, trên thực tế đã uyển chuyển mà cự tuyệt phương thơ nguyệt, nói là hôm nào, kỳ thật trong lòng tưởng chính là không có bên dưới.
Điện thoại kia đầu phương thơ nguyệt trầm mặc, nàng nắm lấy di động tay nắm thật chặt, lãnh ngôn nói: "Ta biết Trì Ẩm Đông eo thương là như thế nào làm cho."
Quý Niệm Thanh ở điện thoại này đầu biểu tình xấu hổ, nghĩ thầm chuyện này đều truyền tới phương thơ nguyệt lỗ tai sao.
"Ngươi như thế nào biết?"
"Xe cứu thương tới ngày đó buổi tối ta nghe được thanh âm thời điểm liền nghi hoặc, kết quả không nghĩ tới Ẩm Đông thế nhưng bị thương."
Phương thơ nguyệt há mồm ngậm miệng một cái Ẩm Đông Ẩm Đông, nghe được Quý Niệm Thanh đầu đại.
"Cho nên đâu? Ngươi tưởng biểu đạt cái gì?"
Phương thơ nguyệt tựa hồ cảm thấy chính mình cũng trang khách khí trang không nổi nữa, vì thế đi thẳng vào vấn đề nói: "Từ cùng ngươi kết hôn qua đi, nàng không phải nơi này vặn đến chính là nơi đó thương đến, ngươi chẳng lẽ không cảm thấy chính mình có cái gì không đúng không?"
Nghe phương thơ nguyệt nói xong, điện thoại này đầu Quý Niệm Thanh túc khẩn mày. Về Trì Ẩm Đông eo thương sự, Quý Niệm Thanh tự nhiên áy náy, bằng không cũng sẽ không đi vì nàng nấu cơm các loại chiếu cố nàng.
Nhưng lại thế nào cũng không tới phiên phương thơ nguyệt tới cùng chính mình nói nói như vậy.
Quý Niệm Thanh khách khí ngôn ngữ chuyển vì lạnh băng: "Ngươi là ở chỉ trích ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...