48

234 10 0
                                    

Chương 48

Trì Ẩm Đông nói chuyện khi cố ý đè thấp thanh lượng, nàng thanh âm khinh khinh nhu nhu, ướt nóng hơi thở phịch đến Quý Niệm Thanh vành tai, một tia một sợi, còn mang theo bên môi mùi thơm.

Quý Niệm Thanh lập tức đánh cái rùng mình, muốn lùi bước.

Trì Ẩm Đông cảm nhận được nàng khác thường, vì thế ôm lấy Quý Niệm Thanh phần eo cái tay kia lại khẩn chút, thân mình trước khuynh, dán nàng phía sau lưng, hai người ai thật sự gần.

Trì Ẩm Đông thơm tho mềm mại thân thể tới gần, Quý Niệm Thanh nháy mắt cảm thấy chính mình toàn thân cứng đờ, chút nào không dám nhúc nhích.

Trong óc bắt đầu ong ong ong vang, toàn thân khí quan mẫn cảm độ thượng điều đến cực điểm điểm.

Mặc dù Quý Niệm Thanh ngừng thở, nhưng Trì Ẩm Đông một hô một hấp vẫn là thập phần rõ ràng, kia tiếng hít thở như là phóng đại ngàn lần vạn lần, ở Quý Niệm Thanh nhĩ trong cốc không ngừng xoay chuyển, cuối cùng rơi xuống nàng tâm oa.

Quý Niệm Thanh hít sâu một ngụm, lấy một loại cực kỳ mất tự nhiên ngữ điệu hỏi Trì Ẩm Đông: "Ngươi ôm ta làm cái gì?"

"Muốn ôm."

"Ngươi như thế nào không đi ôm miêu, một hai phải tới ôm ta."

Nàng lời này làm Trì Ẩm Đông có chút ngoài ý muốn, nguyên bản cho rằng Quý Niệm Thanh sẽ làm nàng lập tức buông ra, vốn đã kinh làm tốt cái này chuẩn bị tâm lý, kết quả đối phương chú ý điểm thế nhưng không ở nơi này.

Vì thế Trì Ẩm Đông theo nàng ý tứ, nói: "Miêu nào có ngươi hảo ôm, ngươi ôm càng thoải mái."

"Nào...... Nơi nào thoải mái?"

"Nơi nào đều thoải mái." Thấy Quý Niệm Thanh không có cự tuyệt chính mình, vì thế Trì Ẩm Đông nói chuyện lớn mật chút, đúng lúc không quên hỏi đối phương: "Ngươi đâu? Ngươi là cái gì cảm giác?"

Trong bóng đêm Quý Niệm Thanh nhẹ nhấp đôi môi, cảm thụ được Trì Ẩm Đông mang cho nàng độ ấm. Tim đập tần suất vượt qua ngày thường, tựa hồ liền máu tuần hoàn tốc độ đều biến nhanh.

Đó là một loại rối rắm tâm lý, lý trí thượng muốn cho nàng dịch khai tay, nhưng nội tâm lại một chút đều không mâu thuẫn như vậy ôm, Quý Niệm Thanh bắt đầu hoài nghi chính mình có phải hay không lâu rồi không có luyến ái, liền đối Trì Ẩm Đông đụng vào thân thể cảm giác đều kỳ quái lên.

Nhưng việc này vẫn là việc nào ra việc đó, nàng biết thật sự nếu không nói điểm cái gì, không chừng Trì Ẩm Đông sẽ có nhiều hơn động tác.

Vì thế chỉ có thể trái lương tâm nói: "Có thể có cái gì cảm giác? Ta không có gì cảm giác."

Nàng lời này âm vừa ra, Trì Ẩm Đông lâm vào trầm mặc, như là mới vừa bốc cháy lên mênh mông nháy mắt lại bị tưới diệt, lúc trước dạng ở khóe miệng cười thu liễm chút.

Nhưng lại nhớ tới Quý Niệm Thanh cho tới nay đối chính mình thái độ, giống như cũng không phải cái gì kinh người chi ngôn.

"Ta biết."

"Vậy ngươi buông ra, chúng ta chạy nhanh ngủ."

Cho rằng như vậy Trì Ẩm Đông liền sẽ buông tay, kết quả giây tiếp theo cảm thụ cùng trong tưởng tượng hoàn toàn tương phản.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ