Chương 17
Trì Ẩm Đông không rõ, Quý Niệm Thanh đây là buổi tối không có ăn no sao? Nguyên bản cho rằng này gặm cắn thời gian một lát liền sẽ đình chỉ, nhưng Quý Niệm Thanh thật là gặm cắn chi vương, ước chừng gặm mười tới phút đều còn không có đình.
Trì Ẩm Đông vai đã bị gặm ướt, trên quần áo dính không ít nàng nước miếng.
Trì Ẩm Đông nhưng thật ra không ghét bỏ nàng ghê tởm, chỉ là cảm thấy có điểm khó nhịn, trong lòng như là ở bị con kiến gặm cắn, thật sự khó nhịn.
Tại đây không dứt trung, Trì Ẩm Đông rốt cuộc chịu không nổi, nàng duỗi tay quặc trụ Quý Niệm Thanh cằm, ngón trỏ lấp kín nàng môi, muốn cho nàng đình chỉ gặm cắn.
Sự thật là Trì Ẩm Đông vẫn là thất sách, nàng trường như hành đoạn ngón trỏ lấp kín Quý Niệm Thanh miệng thời điểm, Quý Niệm Thanh không những không có đình chỉ, còn vươn cái lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm tay nàng chỉ.
Nàng lưỡi thực mềm, nước bọt ấm áp thả hoạt, đầu lưỡi chạm vào ngón trỏ khi, Trì Ẩm Đông đầu tiên là run lên, đôi mắt bỗng nhiên trợn to, lập tức đem tay dời đi, cũng không dám nữa đặt ở môi nàng, nhưng lại ngứa lại ma cảm giác vẫn là ở nàng cả người lan tràn mở ra.
Có người liêu mà không tự biết, có lẽ chính là Quý Niệm Thanh người như vậy.
Trì Ẩm Đông cũng không phải một cái bị động người, bị Quý Niệm Thanh như vậy năm lần bảy lượt đảo loạn tâm thần, cuối cùng đơn giản đem nàng gắt gao ôm vào trong lòng ngực, một bàn tay đem Quý Niệm Thanh khoanh lại, làm cho nàng thành thật một chút.
Trì Ẩm Đông nghĩ thầm, không nên sờ địa phương Quý Niệm Thanh cũng đừng sờ, không nên gặm địa phương cũng đừng gặm. Nếu nàng nếu là lại gặm chính mình, vậy không nên trách chính mình không khách khí.
Cũng may nàng đem Quý Niệm Thanh ôm vào trong ngực qua đi đối phương thế nhưng an phận xuống dưới.
Có lẽ là cảm thấy Trì Ẩm Đông ôm ấp rất là ấm áp, cho nên ngoan ngoãn rúc vào nàng trong lòng ngực không hề gặm người.
Sau nửa đêm Quý Niệm Thanh thành thật rất nhiều, Trì Ẩm Đông thực mau buồn ngủ đánh úp lại, mí mắt đạp hạ, thực mau cũng ngủ rồi...
Ngoài cửa sổ dông tố đan xen, hai người lại một đêm ngủ ngon.
Trì Ẩm Đông ngủ đến quá muộn, sáng sớm thức dậy càng vãn chút.
Trước mở to mắt chính là Quý Niệm Thanh, nàng đêm qua thật là làm mộng, mơ thấy chính mình trở lại cổ đại, thế nhưng biến thành Hoàng Thượng, có được đông đảo phi tử, trong đó một người thế nhưng là... Trì Ẩm Đông???
Trong mộng Quý Niệm Thanh nhìn Trì Ẩm Đông biến thành chính mình phi tử, thế nhưng bắt đầu cuồng tiếu lên.
Nàng nghĩ từ nay về sau Trì Ẩm Đông đều đem đối chính mình nói gì nghe nấy, mà chính mình tắc thành khống chế nàng người, trong lòng quả thực toan sảng.
Mơ thấy nơi này còn không tính, nàng còn mơ thấy Trì Ẩm Đông vì lấy lòng chính mình chuyên môn vì chính mình làm rất nhiều đồ ăn, chính mình đảo cũng cho nàng mặt mũi, ăn không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
SaggisticaTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...