Chương 30
Quý Niệm Thanh ánh mắt đối Trì Ẩm Đông chỉ là đảo qua mà qua, lực chú ý bị nàng bên cạnh nữ nhân hấp dẫn.
Người này chính là tối hôm qua cùng Du Băng hôn môi nữ nhân kia, nếu Du Băng nói được không sai, nàng chính là phương thơ nguyệt không có lầm.
Cao trung khi nàng vẫn là cái béo nữu, hiện tại lại thành cô em nóng bỏng, Quý Niệm Thanh cảm thấy chính mình nhận không ra người này thật sự là quá bình thường, cùng lúc trước so sánh với quả thực khác nhau như hai người.
Hiện giờ nàng có một đầu đen dài tóc đẹp, trứng ngỗng mặt, đôi mắt hẹp dài, có điểm đơn phượng nhãn cảm giác. Trang dung thực Âu Mỹ, mũi còn tính đĩnh kiều, son môi sắc hào tiếp cận màu đỏ thẫm, cho người ta cảm giác thực mị, hơn nữa cũng nhìn ra được tới, nàng thực tự tin.
Hai người ánh mắt giao chạm vào cùng nhau, phương thơ nguyệt khóe miệng cười cứng đờ, đã gợi lên ý cười lại lui trở về, vừa rồi tươi cười nháy mắt rút đi, chỉ còn lại có một trương mặt vô biểu tình mặt.
Quý Niệm Thanh xoay chuyển ánh mắt, dừng ở Trì Ẩm Đông trên người, nghĩ thầm nàng vì cái gì cũng ở chỗ này? Cũng không đề cập tới trước nói một tiếng.
Trì Ẩm Đông kỳ thật cũng thực ngoài ý muốn, nhưng thực mau khôi phục bình tĩnh, đối Quý Niệm Thanh chớp chớp mắt, đạm đạm cười, nhưng lại không nói chuyện.
Trước mở miệng chính là vị kia trung niên nam nhân, hắn thân sĩ lại lễ phép làm Quý Niệm Thanh nhập tòa, thẳng vào chính đề: "Quý tổng, trước cho ngươi giới thiệu một chút."
Đối phương một bàn tay duỗi hướng phương thơ nguyệt, nói: "Đây là ta chất nữ, cũng là công ty tân phó tổng, bên người vị này chính là nàng bằng hữu, trì tổng."
Quý Niệm Thanh mày nhẹ chọn, ánh mắt dịch đến Trì Ẩm Đông trên người, rất có thâm ý nói: "Úc, trì tổng, sinh ý thượng có lui tới."
Kia nam nhân biểu tình lơi lỏng xuống dưới, sinh ý trong sân đều là tương thông, nói: "Nguyên lai các ngươi nhận thức, vậy không nhiều lắm giới thiệu."
Tới nói sinh ý chính là phương thơ nguyệt thúc thúc, tên là phương tiệm hoa.
Theo đạo lý nói người này hẳn là biết Quý Niệm Thanh cùng Trì Ẩm Đông kết hôn mới là, nhưng là người này hàng năm ở nước ngoài, không để ý đến chuyện bên ngoài, lúc trước hợp đồng cũng là làm công ty giám đốc nhân sự ký thay.
Nghe hắn này ngữ khí, nhìn dáng vẻ là muốn đem công ty chuyển giao cấp phương thơ nguyệt.
Mà phương thơ nguyệt bên này, tới tục ký hợp đồng phía trước, phương tiệm hoa chỉ nói cho nàng muốn tục thiêm, làm nàng tới thể nghiệm một chút, cụ thể cũng không có nói là cùng ai tục thiêm.
Đến nỗi Trì Ẩm Đông vì cái gì ở, nguyên nhân có nhị, một là các nàng vốn là ước hảo muốn cùng nhau ăn cơm chiều, nhị là Trì Ẩm Đông nói sinh ý kinh nghiệm đủ, đơn giá phương diện lại là trong nghề, phương thơ nguyệt muốn cho nàng giúp giúp chính mình, xem có thể hay không đem đơn giá nói thấp một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...