Chương 75
Giao lưu hội đã tiếp cận kết thúc, huynh đệ công ty người đã trước tiên rời đi, Quý Niệm Thanh công ty công nhân cũng bắt đầu dọn dẹp một chút đồ vật, chuẩn bị tan tầm.
Nữ đồng sự xách lên trong tay bao, dò hỏi còn lại người: "Ai? Các ngươi nhìn đến Quý tổng ra tới sao?"
Đồng sự A: "Không thấy được a ~"
Đồng sự B: "Khả năng trên đường đi rồi, chúng ta không chú ý đi."
"Hảo đi, vốn đang có cái chương muốn cho Quý tổng cái một chút, vẫn là ngày mai đi."
Kim đồng hồ chỉ hướng 6 giờ, đại gia sôi nổi xách theo bao chạy lấy người.
Quý Niệm Thanh công ty không cần tăng ca, đây là công nhân thích nhất phúc lợi, trên cơ bản đều là bóp thời gian điểm chạy lấy người.
Trừ phi là đặc thù thời kỳ ngẫu nhiên sẽ thêm đến 8 giờ, tăng ca số lần rất ít, hơn nữa chỉ cần tăng ca, nhất định sẽ cho gấp đôi tăng ca phí, cho nên đại gia thỉnh thoảng trêu chọc nói tháng này mỗ bái không trả hết, còn tưởng nhiều hơn điểm ban, đương nhiên quyền đương khẩu hải, không có một cái xã súc là nguyện ý tăng ca, mặc dù có tăng ca phí.
Tan tầm cao phong kỳ, thời tiết chợt trở nên âm u, không trong chốc lát hạ mưa to.
Đi làm tộc có ô che mưa chạy nhanh từ trong bao lấy ra ô che mưa, không ô che mưa dùng tây trang đỉnh ở trên đầu cuống quít triều tàu điện ngầm khẩu chạy, một đám như là chạy trối chết lão thử.
Rậm rạp hạt mưa từ trên bầu trời xông thẳng mà xuống, dừng ở plastic dù bố thượng phát ra lạch cạch lạch cạch thanh âm.
Thực mau, mưa to phát huy đến mức tận cùng, cả tòa thành thị đều hơi nước mông mông, đường phố mặt đường đã có một tầng hơi mỏng giọt nước, dừng lại từng hàng xe tư gia pha lê thượng cần gạt nước qua lại không ngừng thổi mạnh, nề hà vũ thế quá lớn, thủy mành ngăn cản tầm mắt, coi huống không quá rõ ràng.
Chín tháng, trận này chợt mà đến mưa to dự báo ngày mùa hè cuồng nhiệt cái đuôi đã rút đi.
Quý Niệm Thanh là bị hạt mưa đánh vào cửa kính thượng thanh âm đánh thức.
Tỉnh lại khi nàng còn ở Trì Ẩm Đông trong lòng ngực, đối phương tựa hồ là ngủ say, còn không có muốn tỉnh lại ý tứ.
Nàng giương mắt nhìn hạ trần nhà, phát hiện điếu đỉnh cùng trong nhà kia trản không quá nhất trí, nhưng này trản đèn có điểm quen thuộc, không thể nói tới.
Này rõ ràng là ngủ ngốc, nàng nằm một hồi lâu mới ý thức được chính mình còn ở văn phòng phòng nghỉ.
Nàng giương mắt nhìn hạ cửa sổ, cửa sổ nửa khai, chỉ có một đạo khe hở, cỗ pha lê bên ngoài sắc trời ảm đạm.
Không có thời gian khái niệm, Quý Niệm Thanh cho rằng đã là 90 giờ.
Nguyên bản buổi chiều chỉ là tính toán là cùng Trì Ẩm Đông mị trong chốc lát, nhiều nhất cũng liền nửa giờ, đến lúc đó còn có thể đi ra ngoài cùng công nhân chào hỏi một cái, không nghĩ tới thế nhưng có thể ngủ đến cái này điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...