Chương 37
Buổi chiều 6 giờ, Quý Niệm Thanh tan tầm về nhà.
Nhớ tới ngày hôm qua đáp ứng quá Trì Ẩm Đông hứa hẹn, phải vì nàng nấu cơm, chỉ là ngẫm lại chuyện này khiến cho Quý Niệm Thanh đầu đại.
Từ nhỏ đến lớn đều là mười ngón không dính dương xuân thủy, chính mình là liền cơm chiên trứng đều sẽ không xào người sao có thể vì nàng làm ra ngon miệng đồ ăn? Cũng không biết Trì Ẩm Đông rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Mang theo một tia phức tạp tâm tình trở về nhà, về đến nhà khi Lý dì đã ở phòng bếp chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn.
Quý Niệm Thanh buông chính mình trong tay bao, mời ra làm chứng bản chỗ xem Lý dì thuần thục xắt rau.
Đang ở thiết chính là măng tây ti, nghe Lý dì nói muốn rau trộn.
Quý Niệm Thanh vén ống tay áo, xung phong nhận việc nói: "Lý dì, gia vị ta tới phóng đi, ngươi nói một chút bước đi đâu?"
Lý dì nói: "Xắt rau vẫn là ta đến đây đi, sợ ngươi thiết tới tay. Ngươi trước đem thủy thiêu thượng, cấp măng tây ti trác trác thủy."
Quý Niệm Thanh nghĩ thầm nấu nước này còn không đơn giản, vì thế nhanh nhẹn cấp trong nồi đảo tiếp nước, ngay sau đó nàng tiến đến Lý dì bên người, tò mò hỏi nàng: "Còn cần lộng điểm khác sao?"
"Xương sườn canh ta đã hầm hảo, đợi chút lại xào cái lát thịt là được."
"Kia lát thịt ta tới xào đi, nàng không phải thích ăn mộc nhĩ xào thịt sao?"
Lý dì ngẩng đầu, có chút kinh ngạc nhìn Quý Niệm Thanh, "Ngươi còn biết đại tiểu thư thích mộc nhĩ xào thịt?"
"A...... Phía trước hình như là ngươi vẫn là nàng nhắc tới quá? Có như vậy một chút ấn tượng." Quý Niệm Thanh nói chuyện khi xoay người bắt đầu mân mê lát thịt, kỳ thật liền nàng chính mình cũng không biết vì cái gì liền nhớ kỹ.
"Ngươi sẽ xào thịt sao?"
"Sẽ không, có thể học."
"Kia trước rau trộn cái này ti." Lý dì đem vừa mới trác thủy măng tây ti lượng lên, chuẩn bị bắt đầu rau trộn.
Nàng giáo Quý Niệm Thanh phóng các loại rau trộn gia vị, sở hữu gia vị đều từ Quý Niệm Thanh tới phóng, mà Lý dì liền đứng ở một bên.
"Trước phóng muối......"
"Phóng mấy muỗng? Hai muỗng có đủ hay không???"
"Nửa muỗng là đủ rồi."
Nghe Lý dì nói nửa muỗng liền đủ, vì thế Quý Niệm Thanh đào khởi một muỗng muối, cảm thấy rải một nửa liền đủ, tự tin tràn đầy, kết quả tay run lên suốt một muỗng muối tất cả đều cấp rải đi vào.
"Không xong, Lý dì, ta có phải hay không muối phóng nhiều?"
"Ách, nhiều là có điểm nhiều." Lý dì nghĩ lại nghĩ thầm này rau trộn măng tây nếu là quá hàm nói Trì Ẩm Đông còn có thể ăn xương sườn hầm canh, huống hồ là Quý Niệm Thanh lần đầu tiên nấu cơm, liền tính hàm chút hẳn là cũng không phải vấn đề, "Không có việc gì, nhiều cho nàng ăn chút muối hẳn là cũng không có gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...