Chương 68
Nghe Trì Ẩm Đông kêu chính mình ca, quý trong sáng còn quái ngượng ngùng.
Chẳng qua hắn lập tức bắt được trọng điểm -- lão bà???
Ân??? Nhớ không lầm nói, vừa rồi Quý Niệm Thanh còn nói lão công là nàng, cho nên Trì Ẩm Đông này lão bà kêu đến như vậy lưu sướng là chuyện như thế nào?
Mà Quý Niệm Thanh vốn dĩ nhìn đến Trì Ẩm Đông thời điểm còn rất kinh hỉ, kết quả nghe được Trì Ẩm Đông vừa tiến đến liền đánh chính mình mặt, Quý Niệm Thanh ý cười còn không có tản ra, mặt đã tái rồi.
Nàng bước nhanh đi hướng Trì Ẩm Đông, trực tiếp lướt qua quý trong sáng, một phen lôi kéo Trì Ẩm Đông liền hướng phòng bệnh bên ngoài đi.
Đem nàng kéo đến ngoài cửa ven tường, Quý Niệm Thanh bất mãn nói: "Ngươi vừa mới kêu ta cái gì?"
Trì Ẩm Đông nội tâm vô tội, đúng sự thật trả lời: "Lão bà a."
"Ta khi nào đồng ý ngươi như vậy kêu?"
"Ân? Ngươi ở phương thơ nguyệt trước mặt không cũng như vậy kêu ta sao?"
Quý Niệm Thanh: "....."
Sao lại thế này? Chẳng lẽ phương thơ nguyệt bán đứng chính mình? Lúc ấy Trì Ẩm Đông không phải không biết việc này sao?
"Ai nói với ngươi?"
Trì Ẩm Đông trong mắt mang cười, cảm thấy Quý Niệm Thanh này phúc tưởng tức giận lại không dám tức giận bộ dáng thật sự đáng yêu.
"Ta chính mình nghe được a, lúc ấy ở nhà nhà ăn, ta liền đứng ở ngươi mặt sau."
Lời này làm Quý Niệm Thanh khóc không ra nước mắt, nếu là Trì Ẩm Đông nói cho nàng nói là phương thơ nguyệt nói chính mình còn có thể không thừa nhận, nhưng đây là nàng chính mình nghe được, Quý Niệm Thanh muốn biện giải giống như cũng có vẻ rất là vô lực.
"Vậy ngươi cũng đừng gọi bậy ta, không chuẩn ngươi như vậy kêu, đặc biệt là ở ta ca trước mặt, biết không?"
Trì Ẩm Đông hỏi lại nàng: "Ta đây kêu ngươi cái gì?"
Quý Niệm Thanh ánh mắt triều thượng, hơi thêm tự hỏi qua đi lộ ra không phúc hậu cười, nói: "Bình thường như thế nào kêu ngươi liền như thế nào kêu, hoặc là ngươi không ngại nói... Kêu ta lão công cũng đúng."
Trì Ẩm Đông: "......" Mới nửa ngày không thấy được Quý Niệm Thanh, không biết nàng ở nơi nào học được đường ngang ngõ tắt.
Nàng đương nhiên không có đáp ứng Quý Niệm Thanh vô lý yêu cầu, kia hai chữ là không có khả năng kêu xuất khẩu, vô luận là từ thân phận vẫn là hiện thực tới xem, nên bị "Lão công" người nhất định là chính mình mới đúng.
Trì Ẩm Đông đôi mắt nhíu lại, trong ánh mắt mang theo ý cười thay đổi vị, Quý Niệm Thanh nhìn nàng này phúc biểu tình trong lòng bắt đầu thầm kêu không xong, không có nào một lần chính mình ở nhìn đến nàng này biểu tình qua đi ăn qua hảo trái cây.
Quả nhiên giây tiếp theo Trì Ẩm Đông liền mở miệng: "Đêm qua sự ngươi đã quên?"
Ý ngoài lời đã thực rõ ràng, Quý Niệm Thanh mặt lấy có thể thấy được tốc độ bay nhanh nóng lên, cùng Trì Ẩm Đông đối diện mắt hoả tốc dịch khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...