7

435 25 1
                                    

Chương 7

Họa vô đơn chí, buổi sáng Quý Niệm Thanh còn ở bởi vì rớt đơn tử sự tình nôn nóng, vốn định như thế nào mới có thể đem này đại khách hàng kéo trở về, kết quả buổi chiều liền nghe được Trần Long cùng Trì Ẩm Đông đã ký hợp đồng tin tức.

Này quả thực là vô lực xoay chuyển trời đất.

Quý Niệm Thanh tức giận đến răng đau, Trì Ẩm Đông bên kia đoạt người nhanh như vậy? Nàng như thế nào làm được nửa ngày liền đem đơn tử ký xuống tới?

Cả ngày Quý Niệm Thanh đều ở vào áp suất thấp trạng thái, tự hỏi thật lâu sau, cuối cùng Quý Niệm Thanh vẫn là quyết định buổi tối đi tìm Trì Ẩm Đông.

Tan tầm sau từ công ty ra tới, Quý Niệm Thanh xách theo bao liền triều chính mình xe bên kia đi đến. Tài xế là Quý gia tài xế già, Quý Niệm Thanh ngồi vào xe thời điểm tài xế thấy nàng hứng thú không cao, cũng không dám quấy rầy.

"Trì Ẩm Đông cái kia gia, biết ở đâu đi?"

"Biết đến."

Tài xế không nhiều lắm ngôn không nhiều lắm ngữ, đánh xe đi trước.

Xe khai ra khu náo nhiệt, trực tiếp hướng vùng ngoại thành khai, rẽ ngang rẽ dọc, cuối cùng tới rồi trong truyền thuyết xa hoa khu biệt thự.

Quý Niệm Thanh trong lòng nói thầm, dù sao chính mình là sẽ không ở loại địa phương này mua phòng ở, quá an tĩnh, quá hẻo lánh, một chút đều không náo nhiệt.

Cũng không biết Trì Ẩm Đông là nghĩ như thế nào, mua ở chỗ này dưỡng lão?

Đại khái khai nửa giờ, tài xế sư phó phanh lại nhất giẫm, xe ngừng ở Trì Ẩm Đông gia ngoài cửa lớn đầu.

Quý Niệm Thanh vừa thấy, này nhưng khó khăn, này chỗ ngồi là có đại môn, một hộ nhà một cánh cửa, buổi sáng Du Băng lái xe tới thời điểm liền chào hỏi.

Hiện tại lại không trước tiên cùng Trì Ẩm Đông nói, Quý Niệm Thanh mới phản ứng lại đây này tùy tiện đi vào nơi này có phải hay không nên trước tiên cho nàng chào hỏi một cái?

Đang lúc Quý Niệm Thanh xấu hổ khi, cửa đi tới một quản gia. Tưởng tới dò hỏi tài xế, kết quả cái gì cũng chưa hỏi, đại môn nhưng thật ra trực tiếp cấp mở ra.

Tài xế sư phó không nhiều do dự, trực tiếp đem xe khai đi vào đến Trì Ẩm Đông cửa nhà.

Quý Niệm Thanh xuống xe, ánh mắt bay tới Trì Ẩm Đông gia phòng khách cửa kính bên kia, tuy rằng lôi kéo hơi mỏng bức màn, nhưng nhìn ra được bên trong còn đèn sáng.

Thời gian này đánh giá nàng cũng nên về nhà.

Quý Niệm Thanh tiến lên gõ cửa.

Ngay sau đó truyền đến dồn dập tiếng bước chân, nghênh diện một trương Lý dì mặt, đối phương nhiệt tình cười nói: "Tiểu Quý, đã về rồi! Đồ ăn đều làm tốt, liền chờ ngươi ăn cơm!"

Quý Niệm Thanh dam cười, nghĩ thầm chính mình căn bản liền chưa nói muốn tới.

Trong lòng như vậy tưởng, bước chân lại hướng bên trong mại.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ