9

410 17 0
                                    

Chương 9

Trì Ẩm Đông trực tiếp bị Quý Niệm Thanh chọc cười.

Nhưng nề hà đối phương biểu tình quá nghiêm túc, Trì Ẩm Đông đành phải thu liễm trụ chính mình tươi cười, thong thả ung dung nói: "Hành, ngươi nói cái gì chính là cái gì."

"Từ hôm nay trở đi, ta cũng là này phòng ở chủ nhân. Nếu ai cũng không chịu nhượng bộ, kia giường liền một người một nửa."

Trì Ẩm Đông nhìn nhìn kia giường, như vậy đại, bình thường chính mình căn bản là ngủ không bao nhiêu.

"Tốt, một nửa liền một nửa."

"Nếu phát hiện có một phương vượt rào, vậy chủ động từ này gian nhà ở dọn ra đi ngủ phòng cho khách."

Trì Ẩm Đông hỏi nàng: "Ta đây ngủ bên trái vẫn là bên phải?"

"Ngươi bên trái, ta bên phải. Sau đó tủ quần áo ngươi cũng muốn phân ta một nửa, ban công ta một nửa, thư phòng ta một nửa."

Miệng nàng cái gì đều nói một nửa một nửa, phân đến rành mạch, nếu là người bình thường nghe đến sinh khí.

Kết quả Trì Ẩm Đông không chỉ có không có, ngược lại là cười, ngữ khí không biết là trào phúng vẫn là thật sự thăm hỏi: "Kia có cần hay không Lý dì lại lấy một cái chăn đi lên?"

Quý Niệm Thanh nhướng mày, gật đầu nói: "Đương nhiên yêu cầu, còn có, ta cảm thấy chúng ta yêu cầu đính một cái hiệp ước."

"Cái gì hiệp ước?"

Quý Niệm Thanh vỗ vỗ giường, triều Trì Ẩm Đông vẫy tay, đối nàng nói: "Ngươi lại đây, ngồi nói."

Quý Niệm Thanh chụp vị trí là ở nàng khu vực, Trì Ẩm Đông tự giác ngồi vào thuộc về nàng kia một nửa giường ngồi xuống. Kết quả giường quá lớn, hai người cách đến có điểm xa.

"Ngươi ngồi xa như vậy làm gì?"

"Ngươi không phải nói không thể vượt rào?"

"Sách! Hiện tại không tính! Mau ngồi lại đây!"

Vì thế Trì Ẩm Đông ngồi vào Quý Niệm Thanh bên cạnh, hai người lúc này mới chính thức thương nghị hiệp ước sự.

Trước mở miệng chính là Quý Niệm Thanh, nàng đem ý nghĩ của chính mình trực tiếp ngả bài: "Chính là về này phòng ở sự, một năm lúc sau đem này phòng ở bán như thế nào?"

Trì Ẩm Đông không nói chuyện, trầm mặc nhìn Quý Niệm Thanh, thâm thúy đồng tử cứ như vậy sâu kín nhìn xem nàng, Quý Niệm Thanh tức khắc có điểm xấu hổ.

Bất quá nàng vẫn là tiếp tục nói nàng kế hoạch: "Đến lúc đó không phải muốn ly hôn sao? Còn giữ làm gì? Sau đó chúng ta này một năm trong lúc ở chung nhật tử, tận lực tôn trọng nhau như khách, như thế nào?"

Ở nàng nói đến tôn trọng nhau như khách cái này từ khi, Trì Ẩm Đông mi nhẹ nhàng chọn chọn, giống Quý Niệm Thanh ngữ văn thành tích kém như vậy người, này từ thế nhưng còn dùng đúng rồi.

Thoáng suy nghĩ, Trì Ẩm Đông mới mở miệng: "Cho nên ý của ngươi là chúng ta liền như vậy trụ một năm, một năm qua đi phòng ở bán, ly hôn thời điểm tiền một người một nửa đúng không?"

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ