105

183 5 0
                                    

Chương 105

Văn phòng nội, chung an nhìn chằm chằm cùng Du Băng khung chat đã phát một lát ngốc.

Kia trương cơm hộp ảnh chụp là giữa trưa chụp, vốn dĩ giữa trưa thời điểm liền tưởng chia nàng, nhưng là lại chần chờ một chút, nguyên nhân là Du Băng lúc ấy không có hồi phục chính mình tin tức.

Công tác nhiều năm như vậy, chung an mới phát hiện giống như Du Băng là cái thứ nhất quan tâm chính mình có thể hay không ăn cơm người.

Tuy rằng người theo đuổi vô số, đều là đưa chút hoa tươi hoặc là mời ăn cơm, chung an từ trước đến nay vô cảm, hiện giờ xã hội này, cái gì đều là quay lại vội vàng.

"Chung bác sĩ, chủ nhiệm bên kia kêu ngươi đi một chuyến." Cách vách phòng tiêu bác sĩ đi ngang qua cửa, nhiệt tình cười nói.

Chung sắp đặt xuống tay cơ đối tiêu bác sĩ gật đầu cười, đứng dậy đi chủ nhiệm văn phòng.

Chung an là phổ ngoại khoa một người bác sĩ, bình thường sẽ ngồi khám, ngẫu nhiên cũng sẽ có giải phẫu, nhưng giải phẫu giống nhau sẽ trước tiên thông tri.

Nàng bước nhanh đến Lý chủ nhiệm văn phòng cửa, nhẹ nhàng gõ cửa, trong phòng truyền ra một tiếng hồn hậu thanh âm: "Tiến vào."

Chung an đẩy cửa mà vào, Lý chủ nhiệm là trung niên nam nhân, năm nay 50 tả hữu, chung an đi vào thời điểm hắn chính mang mắt kính đối với máy tính ở đánh chữ.

"Chủ nhiệm, ngươi tìm ta chuyện gì?"

Lý chủ nhiệm đi thẳng vào vấn đề: "Tiểu chung, buổi tối 8 giờ rưỡi có cái giải phẫu, ngươi chuẩn bị một chút. Chuyên môn đem ngươi gọi vào văn phòng tới là tưởng nói cho ngươi tuần sau thả ngươi một tuần giả, gần nhất ngươi vất vả."

Chung an đối chủ nhiệm gật đầu, nghĩ thầm đêm nay thật vất vả có thể sớm một chút tan tầm lại ngâm nước nóng.

Chính là làm phẫu thuật việc này không phải làm chuyện khác, muốn làm liền làm không muốn làm liền không làm.

Bác sĩ không đến lựa chọn, nhiệm vụ tới phải thượng, huống hồ nhân gia lãnh đạo cũng nói tuần sau cho chính mình phóng cái giả, gần nhất đồng sự đều mệt thành cẩu, chính mình cũng không có gì hảo oán giận.

"Kia hảo, chủ nhiệm còn có chuyện gì sao?"

"Không có, ngươi thừa dịp tìm cái thời gian trước đem cơm chiều ăn đi."

Chung an gật đầu, "Ta đây đi trước."

8 giờ rưỡi giải phẫu... Ít nhất đến làm ba cái giờ đi, lúc này gia lại là 12 giờ.

Chung an đi ra môn, sống không còn gì luyến tiếc, thật dài mà thở dài.

Nàng lấy ra di động, suy xét muốn hay không phát cái tin tức cấp Du Băng nói chính mình buổi tối muốn trễ chút trở về?

Tuy rằng trong lòng có cái này ý tưởng, nhưng chung an cảm thấy giống như không cần thiết phát tin tức cho nàng, rốt cuộc Du Băng chỉ là hỏi chính mình khi nào tan tầm, cũng không có muốn mời chính mình đi ăn cơm chiều ý tứ.

Chung an châm chước một chút, cuối cùng vẫn là đánh mất phải cho Du Băng phát tin tức ý tưởng.

Nàng lập tức ra bệnh viện, đi tới rồi một nhà hoành thánh cửa hàng ăn hoành thánh.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ