108

165 5 0
                                    

Chương 108

Trì Ẩm Đông gần nhất eo đau bối đau, nếu nhất định phải bắt được một cái đầu sỏ gây tội nói, Quý Niệm Thanh xếp hạng đệ nhất.

Người này gần nhất trở nên giảo hoạt lên, mỗi ngày buổi tối ngủ phía trước liền ở chính mình trước mặt lắc lư, không phải chạy đến chính mình trên người tới cọ tới cọ lui chính là ở bên tai mình nói chút kỳ kỳ quái quái nói.

Trước kia nàng kêu chính mình đại danh Trì Ẩm Đông, hiện tại đều kêu chút cái gì tiểu bảo bối, thân ái, lão bà vân vân, nói chuyện khi còn luôn dùng một loại liêu nhân ngữ khí.

Trì Ẩm Đông biết nàng là cố ý, nhưng kia nóng hầm hập khí phun đến bên tai khi chính là nhịn không được.

Nhưng cũng may Quý Niệm Thanh gần nhất vội vàng vũ đạo thất sự tình, ban ngày cũng không có đặc biệt nhiều tinh lực đặt ở trên người mình.

Nàng vũ đạo thất đã mới thành lập hình thức ban đầu, phòng học đã nói thỏa, lão sư cũng chiêu tới rồi. Quý Niệm Thanh vũ đạo cơ sở không tồi, gần nhất vội vàng tìm về trước kia cảm giác.

Nàng ở khiêu vũ phương diện này rất có tạo nghệ, đặc biệt là Street Dance, nguyên lai nàng là nhảy tước sĩ, cái khác vũ cũng có đọc qua.

Hiện tại nhảy hiphop người tương đối nhiều, Quý Niệm Thanh tưởng từ nơi này thượng thủ, tại đây mấy ngày lão sư dạy dỗ hạ, kia thật là nhảy dựng lên ra dáng ra hình, lăng là cùng cái vũ đạo lão sư dường như.

Mà Quý Niệm Thanh phòng làm việc ly Trì Ẩm Đông công ty rất gần, Trì Ẩm Đông văn phòng ở 26 lâu, Quý Niệm Thanh phòng làm việc mua ở lầu sáu, cho nên Trì Ẩm Đông tan tầm sau thường xuyên sẽ đi xem nàng.

Tỷ như hôm nay buổi chiều, Trì Ẩm Đông xử lý xong công vụ rảnh rỗi không có việc gì, trực tiếp xuống lầu tìm lão bà đi.

Nàng ngồi thang máy đến lầu sáu, mới từ thang máy bên trong quải ra tới, nghênh diện liền lập một khối thời thượng chiêu bài.

Tên là Quý Niệm Thanh chính mình lấy, kêu "SENSE DANCE", trang hoàng này đây hắc bạch á quang là chủ nhạc dạo, đi vào liền mạc danh có loại cao lớn thượng cảm giác.

Trước đài nhìn đến Trì Ẩm Đông đi vào tới, biết nàng cùng Quý Niệm Thanh quan hệ, lập tức tha thiết nói cho nàng: "Trì tiểu thư, quý tỷ nàng ở 05 phòng học."

Trì Ẩm Đông gật đầu, lập tức triều 05 phòng học đi đến.

Trước đài tiểu thư từ quầy thượng duỗi trường cổ, nhìn Trì Ẩm Đông bóng dáng, thấy nàng vóc người cao gầy tóc dài phiêu phiêu, chân lại trường lại tế, gương mặt kia liền càng không nói, đẹp đến làm nàng chân đều nhũn ra, thỏa thỏa một đại mỹ nữ a.

Chính là...... Lời nói có điểm thiếu, có điểm quá cao lãnh.

Bất quá vẫn là gặp qua nàng cười, trong ấn tượng ở nhìn đến quý lão bản thời điểm, nàng thông thường sẽ cười đến thực xán lạn.

Trì Ẩm Đông theo phòng học hướng trong đi, Quý Niệm Thanh phòng làm việc dùng để khiêu vũ có tám gian, mỗi một gian đều thực rộng mở, hơn nữa này đống lâu là trung tâm thành phố thương nghiệp lâu, mua tới kỳ thật hoa không ít tiền.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ