74

227 7 0
                                    

Chương 74

Quý Niệm Thanh nội tâm một trận kêu rên, nàng còn có công tác phải làm. Trì Ẩm Đông khen ngược, nói đến chính mình công ty giao lưu tâm đắc, kết quả tới liền ngủ, cũng không gặp nàng đi ra ngoài cùng công nhân hỗ động.

Nhưng so với thường lui tới, giống như trong lòng muốn an tâm một ít, mặc dù Trì Ẩm Đông hiện tại ở trong phòng cũng không ở bên người nàng, ở vào cùng không gian luôn có một loại cảm giác an toàn.

Thực mau Quý Niệm Thanh một lần nữa đem lực chú ý đầu nhập đến công tác đi lên.

Tân quý tới, cho nên tân khách hàng cũng dần dần chủ động liên hệ công ty ký hợp đồng đơn đặt hàng.

Quý Niệm Thanh nhiệm vụ chính là đem công nhân cho chính mình tư liệu lần thứ hai xem qua, sàng chọn rớt một ít không thích hợp hợp tác công ty.

Làm vài thập niên đều sừng sững không ngã tập đoàn, đã trải qua vài lần tài chính nguy cơ vẫn cứ phát triển đến xuôi gió xuôi nước. Quý Niệm Thanh cảm thấy gia tộc của chính mình xí nghiệp có thể làm được hôm nay, trừ bỏ danh dự độ cao, càng quan trọng nguyên nhân kỳ thật là cẩn thận.

Cẩn thận, cái này từ là Quý Niệm Thanh mới vào thương giới Quý lão gia tử dạy cho nàng cái thứ nhất từ, cái gì quyết đoán lạp, khôn khéo lạp, những cái đó đều là tiếp theo.

Cũng chính là ý nghĩa hợp tác đồng bọn nhất định phải đúng quy cách, giám thị cùng nguồn tiêu thụ phương diện đều không có cái gì vấn đề lớn, bảo đảm chính mình thương phẩm có thể bán đi mới được.

Quý Niệm Thanh lúc trước đã đem văn kiện đại khái xem qua, trình đi lên muốn ký hợp đồng công ty chỉ là tháng này liền có vài gia, này ý nghĩa bổn cái quý Quý Niệm Thanh công ty rất có thể kiếm được đầy bồn đầy chén.

Bất quá đối Quý Niệm Thanh tới nói, ngắn ngủi ích lợi không phải quan trọng nhất, muốn từ lâu dài quy hoạch.

Trong đó một nhà tên gọi "An nguyệt dấu chân" công ty hấp dẫn Quý Niệm Thanh tròng mắt.

Nhà này công ty là năm kia mới khai tân công ty, sở dĩ sẽ khiến cho Quý Niệm Thanh chú ý là bởi vì nàng nhìn hạ công ty này báo biểu, các phương diện đều thực ưu tú, mới không đến hai năm thời gian, công trạng đã ổn định, có lợi nhuận.

Loại này công ty khẳng định là ưu tiên suy xét, thả tạm thời không nói thiêm đơn tử có bao nhiêu đại, nếu là lấy sau phát triển lên nói, chính mình công ty bắt được ưu tiên cung hóa quyền, lâu dài xem ra là ổn kiếm.

Vì thế Quý Niệm Thanh lập tức đem nhà này công ty xin thông qua.

Hai mươi phút sau, sự tình xử lý đến một nửa, Quý Niệm Thanh đem đỉnh đầu văn kiện buông, ánh mắt dừng ở kia đạo môn thượng.

Trì Ẩm Đông hẳn là ngủ rồi đi?

Vì nghiệm chứng chính mình trong lòng suy nghĩ, Quý Niệm Thanh đứng dậy, động tác thực nhẹ, sợ chính mình hoạt động ghế dựa thanh âm sẽ đem Trì Ẩm Đông đánh thức.

Cùng Trì Ẩm Đông ở chung mấy ngày này, Quý Niệm Thanh phát hiện nàng ngủ trưa giấc ngủ thực thiển, một chút thanh âm đều sẽ làm nàng tỉnh lại.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ