Chương 3
Quý Niệm Thanh đi vòng vèo hồi quán bar, đi đến quán bar cửa khi vừa rồi kia vài vị bảo tiêu còn muốn ngăn lại nàng, nàng vứt ra một đạo sắc bén ánh mắt, cuối cùng đối phương vẫn là tránh ra nói.
Mới vừa vào cửa, nàng liền nhìn đến Du Băng còn ngồi ở vừa rồi vị trí, vì thế liền triều nàng đi đến. Du Băng triều Quý Niệm Thanh cười nói: "Vừa rồi Trì Ẩm Đông tới tìm ngươi?"
"Thích, nàng cái giả mù sa mưa phiền nhân ngoạn ý nhi, không biết ở nơi nào nghe được ta ở chỗ này, thế nhưng kêu ta về nhà, nàng thật đúng là đem chính mình đương hồi sự nhi? Mặc kệ nàng, tiếp tục nhảy."
Quý Niệm Thanh nói chuyện khi ánh mắt ở sân nhảy qua lại tìm kiếm, phát hiện vừa rồi cùng chính mình khiêu vũ kia nữ đã không có bóng dáng. Đơn giản đối Du Băng nói: "Đi, uống rượu đi, không say không về."
Cùng Du Băng cùng nhau đến quầy bar, Quý Niệm Thanh điểm hai ly rượu mạnh, kia rượu bãi ở nàng trước mặt, nàng đầu tiên là mút mấy khẩu, cảm thấy không đã ghiền, trực tiếp kêu mấy đánh bia, cầm lấy một ly trực tiếp lộc cộc lộc cộc mấy khẩu xuống bụng.
Du Băng cảm thấy nàng có điểm khác thường, cười nói: "Như thế nào? Tâm tình không hảo vẫn là?"
Có một việc Quý Niệm Thanh không thể không thừa nhận, đó chính là mỗi một lần nhìn đến Trì Ẩm Đông, nàng chuẩn hội tâm tình nổ mạnh, đối phương giống như là nàng □□, chạm vào là nổ ngay.
"Vốn dĩ tâm tình khá tốt, liền nàng tới mân mê một chút, cái gì hảo tâm tình cũng chưa, xem đi, vừa rồi cùng ta khiêu vũ người cũng không có."
Du Băng ít có nhìn thấy Quý Niệm Thanh như vậy hấp tấp bộp chộp bộ dáng, ở nàng trong ấn tượng có thể đem Quý Niệm Thanh chọc đến hấp tấp người trừ bỏ Trì Ẩm Đông tuyệt không người thứ hai, trọng điểm là người nọ giống như tổng biết Quý Niệm Thanh châm bạo điểm, mỗi lần ở giữa kíp nổ, giống như là cố ý giống nhau.
Du Băng nhìn chằm chằm Quý Niệm Thanh cười, trêu ghẹo nói: "Sách, có câu nói không biết đương nói không lo nói."
"Có rắm mau phóng."
"Này Trì Ẩm Đông rất kỳ quái, ngươi nói nàng mỗi ngày ở nàng kia trong công ty quản thượng quản hạ có đủ mệt, không có khả năng có này tâm tư lặp đi lặp lại nhiều lần tới trêu chọc ngươi, ngươi nói nàng có tiền có thế đồ ngươi gì a. Trừ phi... Nàng đối với ngươi có ý tứ?"
Quý Niệm Thanh trong tay bia ly hướng trên quầy bar hung hăng một phóng, bia trực tiếp bởi vì lực đạo nổi lên một đống phao phao.
"Dựa, có thể nói hay không tiếng người? Ta cùng nàng, không có khả năng. Nàng nếu là thích ta, ta liền đứng chổng ngược uống bia!"
Quý Niệm Thanh phản ứng càng là kịch liệt, Du Băng liền càng là một bộ xem diễn biểu tình nhìn chằm chằm nàng. Phải biết rằng nàng Quý Niệm Thanh vả mặt không phải một lần hai lần, mỗi lần đều lời thề son sắt lập đại kỳ, cuối cùng tất cả đều xiêu xiêu vẹo vẹo tất cả đều kỳ đảo.
Du Băng cầm lấy trên bàn cái ly, đem bartender đẩy đến nàng trước mặt bia uống một hơi cạn sạch, ngay sau đó đứng dậy, cười nói: "Mục tiêu của ta tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...