Chương 46
Nghe được Quý Niệm Thanh nói ăn cơm, phương thơ nguyệt lập tức nhẹ nhàng thở ra, trước hết kéo ra cơm ngồi ngồi xuống chính là nàng.
Vì thế đại gia bắt đầu ăn cơm, Lý dì ăn thật sự thiếu, nghe nói là có mỡ gan, buổi tối cơ bản không thế nào ăn, nàng ở bàn ăn tử thượng không ngồi bao lâu liền rời đi.
Ăn cơm trong quá trình Du Băng đảo cũng thức thời, không có nhắc lại chuyện này, phương thơ nguyệt cho rằng việc này liền đi qua.
Kết quả Lý dì đi rồi, vẫn luôn không nói chuyện Du Băng rốt cuộc mở miệng:
"Đúng rồi, phương thơ nguyệt, ngươi mấy năm gần đây ở đâu phát triển?"
Đột nhiên bị Du Băng gọi vào, phương thơ nguyệt trong lòng run sợ, may mắn nàng hỏi vấn đề còn tính ôn nhu.
"Liền ở nước ngoài a, mấy năm trước ở đọc sách, sau mấy năm ở Anh quốc công tác, không thích ứng liền về nước."
"Ác, bộ dáng này nga. Vậy ngươi trụ chỗ nào a?"
Du Băng này rõ ràng chính là biết rõ cố hỏi, Quý Niệm Thanh cùng Du Băng ngồi ở cùng sườn, chân ở bàn hạ không ngừng dẫm Du Băng chân, nhưng Du Băng lại cùng giống như người không có việc gì, chỉ biết nhìn thẳng phương thơ nguyệt.
"Ta trụ cách vách." Phương thơ nguyệt ổn định tâm thần, trả lời Du Băng khi nhưng thật ra hào phóng.
"Ác, nơi này hảo hẻo lánh, nghĩ như thế nào phòng ở mua ở chỗ này?"
Du Băng lời này nhưng thật ra đánh thức Trì Ẩm Đông, nàng kỳ thật vẫn luôn cũng đều có cái này nghi hoặc, liền cùng hỏi: "Đúng vậy, thơ nguyệt, ta vẫn luôn đều muốn hỏi ngươi vấn đề này, ngươi nghĩ như thế nào trụ bên này?"
Phương thơ nguyệt buông trong tay chiếc đũa, trong lòng đối với Du Băng đã có không mau, trả lời khi ngữ khí lại vẫn là không thay đổi: "Cảm thấy này phòng ở rất không tồi, hơn nữa mua cũng có thể tăng giá trị, các loại cơ duyên xảo ngộ đi, chủ yếu vì kiếm tiền."
Nói chuyện khi cố ý nhìn Trì Ẩm Đông liếc mắt một cái, lại phát hiện Trì Ẩm Đông ánh mắt là dừng ở Quý Niệm Thanh trên người.
Phương thơ nguyệt mím môi, chuyện vừa chuyển, hỏi Quý Niệm Thanh nói: "Đúng rồi Niệm Thanh, ngươi lúc trước mới vừa tiếp nhận công ty thời điểm là như thế nào hoạt động thành như vậy thành công a? Ta hiện tại gặp được thật nhiều vấn đề."
Biết rõ ở phương diện này Trì Ẩm Đông mới là năng thủ, phương thơ nguyệt này hỏi chính mình, chính mình nếu là thật sự trả lời, kia đã có thể thật là múa rìu qua mắt thợ.
"Này ngươi muốn hỏi Trì Ẩm Đông a, ngươi xem nàng công ty lợi nhuận mỗi năm đều tăng, là thành phố A kinh doanh đến tốt nhất công ty."
Quý Niệm Thanh vừa dứt lời, thấy Trì Ẩm Đông đã đứng dậy, "Đợi chút nói, ta đi trước tranh toilet."
Đợi cho Trì Ẩm Đông đi rồi, phương thơ nguyệt chuyện vừa chuyển, đối Quý Niệm Thanh nói: "Nghe nói ngươi mới vừa tiếp nhận công ty thời điểm, có phải hay không cũng ném rất nhiều đơn tử a? Ta này mới vừa tiếp nhận ta thúc thúc công ty, này còn không có một tháng đâu, hơn nữa ngươi nói, tổng cộng liền ném hai đơn, đều là mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...