96

169 7 0
                                    

Chương 96

Du Băng bị bệnh, bệnh cũng không nhẹ.

Tự ngày đó cùng chung bác sĩ ăn qua cơm chiều lúc sau, bất luận đến nơi nào trong óc đều là nàng.

Chung bác sĩ như là trực tiếp ở Du Băng trong đầu mua đống phòng ở, lâu dài ở tại bên trong.

Bởi vì tưởng một lần nữa nhặt lên vẽ tranh yêu thích, Du Băng này hai tháng đi rất nhiều địa phương, dọc theo đường đi nhìn đẹp cảnh sắc tưởng chụp cấp chung bác sĩ xem, ăn đến ăn ngon mỹ thực muốn mang chung bác sĩ ăn, đi đến hảo ngoạn địa phương cũng tưởng cùng chung bác sĩ cùng nhau.

Khi cách lâu như vậy loại cảm giác này chỉ tăng không giảm, Du Băng kêu rên một tiếng, nàng là thật sự động tình.

Thật vất vả từ tỉnh ngoài trở về, Du Băng trở lại thành phố A chuyện thứ nhất chính là đến trọng bị cảm.

Này bệnh ăn thuốc trị cảm hảo không được, chích hảo không được, giả sử liền tính dùng linh đan diệu dược cũng hảo không được.

Cho nên nàng trở lại thành phố A chuyện thứ nhất không phải về nhà, mà là thẳng đến bệnh viện.

Buổi chiều 3 giờ, chung còn đâu trong văn phòng, thời gian này điểm tới đăng ký người bệnh rất ít, nàng rốt cuộc đến tới nhàn hạ thời gian, vì thế sửa sang lại một chút người bệnh tư liệu.

Vừa mới mở ra máy tính, nghe được tiếng đập cửa, thực màn trập khẩu lập một đạo cao gầy thân ảnh.

Thu mùa đông tiết, Du Băng thế nhưng chỉ xuyên một kiện màu đen áo hoodie, tóc đẹp rơi rụng trên vai, cả khuôn mặt sạch sẽ thanh lệ, không mang trang lại rất xinh đẹp.

Chung an ánh mắt dừng ở trên người nàng hai giây mới nhận ra nàng, ngay sau đó cúi đầu tiếp tục sửa sang lại văn kiện.

Du Băng đôi tay cắm túi, ở nhìn đến chung an kia một khắc thâm tâm nhảy đã bắt đầu gia tốc, kiềm chế tâm động chậm rãi đi đến nàng trước mặt.

"Chung bác sĩ, ta sinh bệnh."

"Nơi nào không thoải mái?" Chung an dịch hạ ghế dựa, nói chuyện khi bất luận thần thái vẫn là ngữ khí đều rất có bác sĩ phong phạm.

Du Băng nhìn chằm chằm nàng, nàng cũng nhìn chằm chằm Du Băng, trong ánh mắt không hề gợn sóng, tựa hồ hai người căn bản không quen biết giống nhau.

"Ách...... Ta đầu óc không thoải mái." Du Băng nói chuyện khi dùng bàn tay vỗ vỗ đầu, dáng vẻ này đảo không giống đầu óc không thoải mái, mà là giống đầu óc nước vào.

"Trừ bỏ đầu óc không thoải mái còn có sao?" Chung an đẩy hạ treo ở trên mũi bạc khung đôi mắt, nàng mũi đứng thẳng, rất là đẹp.

"Ách...... Ta giọng nói cái mũi đều không thoải mái, amidan còn đau." Nói chuyện khi Du Băng đã ngồi ở chung an đối diện, chủ động vươn tay muốn nàng vì chính mình bắt mạch.

Chung bác sĩ không đi nắm cổ tay của nàng, mà là từ trong ngăn kéo lấy ra một cây tăm bông.

"Há mồm."

"A?"

"Há mồm."

"Ác......" Du Băng mở miệng, "A......"

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ