50

289 11 0
                                    

Chương 50

Quý Niệm Thanh tửu lượng kỳ thật giống nhau, cùng mai tuyết uống rượu qua đi, không tính là say, nhưng đầu óc choáng váng.

Mai tuyết từ khi lên xe qua đi liền nhắm mắt lại không nói chuyện nữa, đại khái suất là say.

Bởi vì quán ăn khuya khoảng cách khách sạn rất xa, cho nên đến thời điểm đã rất chậm.

Tài xế sư phó đem xe ngừng ở khách sạn, chiết thân đến ghế sau đi đỡ mai tuyết.

Thừa dịp mai tuyết còn có điểm ý thức, Quý Niệm Thanh hỏi nàng: "Mai a di, phòng tạp ở ngươi trong bao phải không?"

Mai tuyết lúc trước kia trương trắng nõn mặt đã có rượu sau đỏ ửng, nàng triều Quý Niệm Thanh gật gật đầu.

Nếu không phải có tài xế đỡ nàng, Quý Niệm Thanh cảm thấy nàng khả năng lập tức liền ngã trên mặt đất.

"Kia...... Ta tới bắt phòng tạp."

Quý Niệm Thanh đến mai tuyết trước mặt, bắt đầu tìm kiếm nàng bao. Tìm tới tìm lui chỉ có một trương phòng tạp, vừa định ra tiếng hỏi nàng, mai tuyết lại nói lời nói: "Hiện tại là mùa thịnh vượng, phòng không đủ, ta đính cuối cùng một gian, là giường đôi."

"Ác...... Hảo."

Quý Niệm Thanh mới nhắc tới tới tâm lại lơi lỏng một ít, còn hảo là hai người gian, mà không phải giường lớn phòng.

Nếu là cùng mai tuyết nằm ở trên một cái giường, tốt xấu cũng là trưởng bối, hẳn là rất câu nệ. Huống hồ Quý Niệm Thanh cảm thấy chính mình cũng không phải một cái thích cùng người khác nằm ở trên một cái giường người.

Cái này ý tưởng mới vừa toát ra Quý Niệm Thanh đầu, nàng lập tức nhớ tới Trì Ẩm Đông.

Giống như...... Cùng Trì Ẩm Đông ngủ, cũng không có gì không thoải mái.

Suy nghĩ gian Quý Niệm Thanh đi theo tài xế sư phó lên lầu, mai tuyết đính chính là tầng cao nhất.

Vào cửa chuyện thứ nhất chính là cấp di động nạp điện, mà nàng ở bên này nạp điện, bên kia tài xế sư phó đã đem mai tuyết đỡ tới rồi trên giường, hắn quay đầu đối Quý Niệm Thanh nói: "Quý tiểu thư, bên này mai tổng liền giao cho ngươi, ta trước đi xuống."

"Ân ân, tốt, vất vả ngươi."

"Không vất vả."

Tài xế rời đi sau, Quý Niệm Thanh triều mai tuyết phương hướng nhìn mắt.

Phát hiện mai tuyết đang nằm ở trên giường, bởi vì uống xong rượu, nàng cổ chỗ thực hồng, thả nàng cau mày, tựa hồ có chút không thoải mái bộ dáng.

Quý Niệm Thanh vội đi đến mai tuyết trước mặt, dùng mu bàn tay nhẹ nhàng thử má nàng độ ấm.

"Mai a di, ngươi có phải hay không không thoải mái?"

Mai tuyết nhíu mày, nhưng đôi mắt vẫn là nhắm. Chung quy là lâu lắm không uống rượu, hiện giờ tửu lượng đã không bằng từ trước. Đầu vựng vựng, dạ dày sớm đã sông cuộn biển gầm.

"Đỡ ta đi WC......"

Xem mai tuyết như vậy hẳn là muốn nôn mửa, Quý Niệm Thanh lập tức đem nàng nâng dậy tới.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ