98

160 6 0
                                    

Chương 98

"Yêu cầu túi sao?" Thu ngân viên dò hỏi Du Băng.

"Tới một cái." Du Băng lấy ra di động chuẩn bị quét mã.

Vì thế thu ngân viên đem kia mấy bao muối a, rượu a, trái cây a tất cả đều toàn bộ cất vào trong túi, Du Băng tiếp nhận túi vui vẻ mà rời đi.

Du Băng dẫn theo đồ vật rời đi cửa hàng tiện lợi, bước nhanh triều chung cư đi đến.

Thẳng đến dưới lầu đại sảnh, vừa vặn thang máy đến lầu một, Du Băng một cái chạy như bay, đi theo người khác vào thang máy.

Đứng ở thang máy khi tâm tình đã trở nên nhảy nhót, mang theo điểm nhi khẩn trương, liên tiếp qua lại hít sâu vài cái hiệp.

Thang máy rốt cuộc ngừng ở 17 lâu, ra thang máy 1702 gần ngay trước mắt.

Đứng cách 1702 không xa địa phương, Du Băng ma xui quỷ khiến mà dừng bước chân, liền loại này thời điểm thế nhưng còn không quên lấy ra di động, đối với cameras sửa sang lại một chút dung nhan.

Đúng lúc này xấu hổ sự đã xảy ra, đang lúc nàng cầm di động đối với cameras ở kích thích tóc khi, 1702 cửa mở.

Chung an vươn một cái đầu, nhìn Du Băng, trong ánh mắt hoang mang đạt tới đỉnh điểm, phỏng chừng trong lòng suy nghĩ người này đứng ở cửa không gõ cửa bãi cái gì pose?

"Ngươi đang làm gì???"

Du Băng thu hồi di động, trên mặt lộ ra một cái viết hoa giới cười, "Ta...... Xem một chút vài giờ."

Chung an ánh mắt lại bay tới Du Băng bên chân bao nilon thượng, bên trong chứa đầy các loại đồ vật.

"Không phải nói mua một túi muối liền hảo sao......"

"emmm, mua điểm khác, nghĩ ngươi có lẽ yêu cầu."

Chung an xuyên thấu qua túi nhìn trong mắt đầu trang chút gì.

Bia, không uống.

Coca, than toan không uống.

Lão mẹ nuôi, trước mắt không cần phải.

Rượu xái, đại buổi tối uống này quá liệt đi.

Duy nhất có thể sử dụng đến hẳn là chính là muối cùng kia túi hoa quả.

Chung an nội tâm thổi qua một con vô ngữ quạ đen, mặt ngoài thần sắc đạm nhiên nói: "Vào đi."

Du Băng nhắc tới túi, đi theo chung an vào cửa.

Mới vừa tiến phòng liền hỏi đến một cổ nhàn nhạt mùi hoa, chung an cho nàng một đôi dép lê, Du Băng chủ động thay.

"Ngươi tùy tiện ngồi ngồi đi, đem muối cho ta."

Du Băng nhảy ra muối đưa cho nàng, chung an tiếp nhận muối chiết thân vào phòng bếp.

Mắt nhìn chung an bóng dáng thẳng đến nàng vào phòng bếp, Du Băng mới rảnh rỗi nhìn chung quanh một chút bốn phía, phòng ở cùng nàng trong tưởng tượng không sai biệt lắm.

Trang hoàng cách điệu rất đơn giản, lấy màu trắng cùng màu xám là chủ, nhưng cũng có lượng sắc ở bất đồng chi tiết nhỏ điểm xuyết.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ