Văn án

73.8K 2.2K 226
                                    

1.

Khi Vân Ngạn tỉnh lại, cậu phát hiện bản thân đã xuyên thành vai lót đường cùng tên trong quyển truyện thế thân máu chó.

Nhân vật này được tạo dựng như một kẻ ăn bám chỉ biết dựa dẫm vào người khác* để tôn lên vẻ thanh thuần và khiêm tốn của nhân vật chính.

*Gốc là Thố ti hoa (dây tơ hồng vàng), được dùng để miêu tả một người yếu đuối cần dựa dẫm vào người khác.

Cậu ta vốn có thể gả vào một gia đình giàu có, làm một "bà chủ" nhàn nhã, nhưng cậu ta lại quyết định chạy trốn theo "tình yêu đích thực", cuối cùng chết thảm dưới sự phản bội của "tình yêu đích thực" và lửa giận của "vị hôn phu".

Cậu xuyên vào thời điểm Vân Ngạn đang chạy trốn.

Nhìn cái tên "gian phu" cặn bã trước mặt, Vân Ngạn vung gậy.

Ngại quá, tôi muốn sống lâu hơn chút.

Trở lại hiện trường hôn lễ, khoảnh khắc nhìn thấy vị hôn phu kia.

Vân Ngạn:... anh ấy đẹp trai quá.

Tại sao lại muốn đào hôn? Não của chủ cũ thân thể này bị thủng hả???

2.

Vân Ngạn sống lại lần nữa cũng lười khiêm tốn.

Dỗi trời dỗi đất, tác oai tác quái, trở thành một đống bùn trong giới giải trí bị người người đuổi đánh.

Sau khi bị dân cư mạng vu khống chửi bới, bộ phim đầu tiên của cậu được công chiếu dưới sự áp lực rất lớn.

Anti: ... mẹ tôi hỏi tôi xem phim mắc gì phải quỳ... TAT

3.

Chương trình giải trí phát sóng trực tiếp, tổ chương trình vội vã chạy đến từ sáng sớm.

Vân Ngạn mặc chiếc áo ngủ dài không quá đầu gối, đi chân trần ra mở cửa.

Mưa bình luận: aaaaa đôi chân này! Tôi có thể chơi 1 năm không chán!

Cánh cửa phía sau cậu bị đẩy ra, người đàn ông ngồi trên xe lăn cau mày: "Ngạn Ngạn, mang tất vào, coi chừng bị cảm."

Hai giây sau, Vân Ngạn giận dỗi kề sát mặt vào máy quay: "Không được quay anh ấy, chồng của tôi đẹp trai thế chỉ có tôi mới được ngắm thôi!"

Mưa bình luận:...!!! Đây chẳng phải là ông chủ Thẩm trong truyền thuyết đấy à?!!

4.

Thẩm Sơ Hành cứ ngỡ rằng mình cưới được một chú thỏ trắng nhỏ, không ngờ lại là một cây Anh Túc có độc.

Hắn không cách nào kiểm soát được việc bản thân trầm mê trong đó, hắn muốn nghiền nát cậu sau đó hòa tan vào máu thịt mình.

Vô pháp vô thiên cưng chiều cậu, sẵn sàng vì cậu làm bất cứ điều gì*.

*từ gốc là甘之如饴, theo mình tra baidu thì nó có nghĩa là cảm thấy ngọt giống như đường, thể hiện sự sẵn sàng chịu đựng khó khăn và đau đớn để làm một việc nào đó.

"Lòng ta từng như tro tàn, vì người thắp lại ngọn lửa."

Yêu nghiệt diễn xuất như thần, dịu dàng thụ x tàn tật hung ác nham hiểm chủ tịch công.

【Tips】

1. Công thụ là duy nhất của nhau.

2. Cả công và thụ đều sẽ không chạy khỏi định luật "Thật thơm"*, cùng với những hiện trường vả mặt khác nhau.

*"Thật thơm" được dùng để chỉ những người ban đầu thì mạnh miệng sau thì bị vả không trật phát nào.

3. Chân của công sẽ không khỏi, nhưng sẽ gắn chân giả, chú ý kỹ trước khi đọc.

4. Ban đầu hơi chậm nhiệt, nhưng sau chương 21 thì chuyển sang tình cảm mãnh liệt, nghe nói tôi viết tuyến tình cảm tốt hơn xây dựng cốt truyện.

*******

Mình đa phần là sắp xếp, chỉnh sửa lại từ bản trên wikidich nên sẽ có những đoạn (có thể là rất nhiều) không mượt hoặc bị lậm QT, nếu có góp ý mong mọi người góp ý nhẹ nhàng thôi ạ. Mọi người thấy sai chính tả hay lậm QT thì nhắc mình sửa lại nha.

1. Công có cài đặt các thiết bị theo dõi thụ (định vị và nghe lén), sau này công có giải thích lý do, nếu mọi người không chấp nhận được tình tiết này, hoặc lỡ đọc tới đó không chấp nhận được lời giải thích của công, hy vọng đừng nặng lời với nhân vật.

2. Truyện có yếu tố khoa học viễn tưởng.

3. Mong mọi người không KY.

Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ