Chương 42: Cảm ơn anh
Trong phòng bệnh rộng rãi sáng sủa, Vân Ngạn vẫn hôn mê chưa tỉnh.
Hôm qua bác sĩ làm kiểm tra cả đêm cho Vân Ngạn, bác sĩ nói Vân ngạn ngất do bị kích thích quá lớn và căng thẳng quá độ, có thể sáng mai sẽ tỉnh, nhưng cú sốc điện có gây ra các di chứng khác hay không vẫn cần phải theo dõi thêm.
Thẩm Sơ Hành nhớ rõ lúc hắn đưa Vân Ngạn ra khỏi biệt thự, Du Lãng trong xe cảnh sát đang điên cuồng gào thét: "Nó ngất rồi! Tốt quá ha ha ha....! Chờ nó tỉnh lại, tiểu Ngạn của tao sẽ trở về!!!"
Hắn cho rằng lời của thằng điên Du Lãng nói toàn là vô căn cứ, nhưng thời gian trôi qua, hắn càng ngày càng nôn nóng.
Đã gần giữa trưa, sao Vân Ngạn vẫn chưa tỉnh?
Liệu cậu có giống với lời Du Lãng nói, sau khi tỉnh lại sẽ trở thành...
Không, sẽ không, chắc chắn không.
Thẩm Sơ Hành mạnh mẽ cắt đứt dòng suy nghĩ miên man của bản thân, tự nhủ bản thân phải tin tưởng Vân Ngạn, tuyệt đối không tin những lời hồ ngôn loạn ngữ của Du Lãng.
Nhưng hắn biết, bản thân không cách nào bình tĩnh được.
Cả đêm qua hắn không ngủ, tinh thần luôn trên đà suy sụp, căng thẳng cao độ khiến đầu óc hắn hỗn loạn.
Giờ phút này Vân Ngạn đang nằm trên giường, gương mặt sưng đỏ do bị tát, vì giãy dụa kịch liệt nên cổ tay cổ chân bị dây thừng cứa ra vết máu, cánh tay bị điện giật để lại vết thương, thậm chí trong lúc hôn mê cũng run rẩy vì đau đớn và ác mộng.
Hiện tại nhìn Vân Ngạn, trong đầu hắn chỉ có duy nhất một suy nghĩ, chính là giết Du Lãng.
Nếu Vân Ngạn xảy ra chuyện gì, chắc chắn hắn sẽ giết chết Du Lãng.
Đầu óc Thẩm Sơ Hành ngập tràn màu máu, thầm nghĩ cho dù phải ngồi tù cả quãng đời còn lại hắn cũng không tiếc, hắn sẽ giúp Du Lãng trắng án, sau đó nắm hắn trong tay, nhân lúc Du Lãng còn sống, thẻo từng miếng từng miếng thịt của Du Lãng.
Hắn sẽ cắt thịt Du Lãng, moi xương ra, khiến hắn ta muốn sống không được muốn chết không xong, phải rồi, còn có sốc điện, nếu hắn ta thích điện giật như thế, vậy thì để hắn ta tự nếm trải mùi vị bị điện giật, tra tấn Du Lãng đến khi hắn ta phát điên, rồi từ từ giết chết hắn ta.
Tất cả những gì Vân Ngạn đã trải qua, hắn sẽ trả lại cho Du Lãng gấp đôi.
Hắn nhìn chằm chằm sườn mặt của Vân Ngạn, như thể đã rơi vào trạng thái điên cuồng.
- Sao vẫn chưa tỉnh?
- Sao em ấy vẫn chưa tỉnh...
Không biết qua bao lâu, mí mắt của Vân Ngạn bỗng run run, một lúc sau cậu mới mở mắt ra.
Vẫn còn hơi chóng mặt, nhưng tầm nhìn rất rõ.
Thứ đập vào mắt cậu là đôi mắt đỏ ngầu của Thẩm Sơ Hành, nhưng không biết vì lý do gì, đôi mắt đó vội vàng né tránh ánh mắt của cậu, như thể ẩn chứa nỗi sợ hãi bất chợt nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tật
RomanceTác giả: Tọa Quan Sơn Hải Số chương: 80 chương chính văn + 8 phiên ngoại Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, song khiết, xuyên thư, hào môn thế gia, giới giải trí, chủ thụ, nhẹ nhàng, ấm áp, 1vs1, HE.