Chương 50

16K 1.2K 84
                                    

Chương 50: không thể che giấu tình yêu trong ánh mắt

Tên chó săn thức thâu đêm.

Sau khi trở về hắn hưng phấn sửa lại các bức ảnh, chọn ra hai tấm rồi gửi cho các tài khoản blogger, hắn rất hài lòng với mấy tấm ảnh mình chụp được.

Hai tấm ảnh đó thật ra là hai tấm mơ hồ nhất, chỉ có thể nhìn thấy sườn mặt của hai người đang nắm tay, một tấm khác chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng của Vân Ngạn, mặt của đại lão hoàn toàn bị che khuất.

Trong hai tấm này, đừng nói là mặt của đại lão, ngay cả mặt của Vân Ngạn cũng không thấy rõ.

Khi đăng lên weibo đương nhiên phải chọn tiêu đề giật gân nhất, nhưng cái gọi là "lôi" thì nên để mơ hồ một chút, như vậy mới có đường lui.

Bọn họ muốn kiếm tiền, phải dựa vào cái này để "cứu vãn đường sống".

Hắn ta có thể chắc chắn rằng sau khi Vân Ngạn nhìn thấy hai tấm ảnh này nhất định vừa giận vừa ngạc nhiên, bọn họ đã gửi tín hiệu cho người đại diện của Vân Ngạn, chỉ chờ Vân Ngạn quyết định mua ảnh chụp từ tay hắn.

Hai bức ảnh kia không thấy rõ mặt Vân Ngạn, chỉ cần Vân Ngạn đồng ý ra giá cao, bọn họ có thể nói người trong ảnh lớn lên giống Vân Ngạn, là do bọn họ nhìn nhầm.

Về phần người trên mạng tin hay không tin, bọn họ mặc kệ, phía Vân Ngạn sẽ tự mua thủy quân khống chế dư luận.

Còn có vị đại lão kia, tên chó săn uống thêm một ly cafe, hưng phấn nghĩ, rất có khả năng vị đại lão này ra giá cao hơn Vân Ngạn.

Qua lại với một người đàn ông đã có gia đình không phải là chuyện vẻ vang gì, sau khi vị đại lão kia nhìn thấy ảnh chụp chắc chắn sẽ muốn xóa nó, hắn không cần phải liên lạc với bên kia, vị đại lão tự nhiên sẽ tìm được hắn.

Loại chó săn như bọn họ, không nơi nương tựa, chỉ có thể tồn tại dựa vào chút "kỹ năng" nho nhỏ này, đại lão cũng lười động ngón tay, cùng lắm thì cho bọn họ ít tiền rồi mặc họ "lăn" thôi.

Chỉ cần đủ tiền, hắn rất sẵn lòng "lăn".

Hiện tại trên mạng đã loạn, hắn ngồi đây không có việc gì để làm, muốn nói cũng chỉ có một việc để nói.

- Chờ tiền.

Giao diện máy tính vẫn đang ở thư mục ảnh, hắn nhìn mấy tấm ảnh chụp rõ ràng còn lại, đắc ý châm thuốc.

Nhưng vừa mới thở ra vòng khói, hắn bỗng nghĩ là bản thân bị hoa mắt.

Một bức ảnh tự nhiên biến mất ngay trước mắt hắn.

Hắn vội vàng chớp chớp mắt, xua làn khói trước mặt, nhìn kỹ lại, một tấm nữa đã biến mất.

"Xảy ra chuyện gì vậy!" Hắn vội vàng dập điếu thuốc, ngồi ngay ngắn lại, di chuyển chuột, phát hiện con chuột không bị hắn khống chế nữa.

"Chuyện gì thế này!" Hắn nuốt nước bọt, rút chuột ra rồi cắm lại, phát hiện nó vẫn đứng im như cũ.

Đúng lúc này, mọi thứ trên màn hình đột nhiên chuyển động cực nhanh, từng tấm từng tấm ảnh chụp biến mất, sau khi rời khỏi thư mục, ngay cả thư mục cũng biến mất.

Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ