Chương 10

20.1K 1.6K 183
                                    

Chương 10: Anh ấy không nên gặp phải những chuyện này

Thiết lập "thiếu niên ngây ngô" mà Vân Ngạn dày công xây dựng trong 2 năm qua giờ đã sụp đổ hoàn toàn. Trước đây cậu luôn mặc đồ trắng, hồn nhiên đứng trên sân khấu, trưng ra khuôn mặt xinh đẹp cho mọi người trầm trồ nhưng sau khi Trần Ân đăng bức thư kia lên, "thiếu niên ngây ngô" ban đầu giờ đã trở thành "kỹ nữ trà xanh thảo mai" bị người người chửi mắng.

"ĐM lúc trước bà đây còn tưởng cậu ta ngây thơ cơ! Thì ra cậu ta cặp một lúc mấy anh! Cái thứ tâm cơ này, chậc chậc chậc!"

"Tởm! Trước đây tao còn thấy nó đẹp đấy! Bây giờ vừa nhìn mặt nó thôi tao đã muốn ói rồi!!!"

"Vừa ra mắt đã biết chạy đi ôm đùi Trần Ân, nói nào ngay tao vừa nhìn đã biết nó không phải người ngây thơ! Không biết mấy người trước đây thích nó có mắt không nữa..."

"Trần Ân rực rỡ như ánh mặt trời còn bị cậu ta tra tấn đến mức trầm cảm! Cậu ta mới bao lớn đâu? Đáng sợ quá đi mất!"

"Mới 21 tuổi đã "gả" rồi? Vậy cũng tốt, chúc cho nó cả đời vui vẻ bên ông già tàn tật của nó, đừng đi hại đời người khác nữa."

Vân Ngạn có thể bình tĩnh đọc hết những bình luận phía trên nhưng khi nhìn thấy cái bình luận cuối cùng, cậu nóng cả máu.

Cho dù "Vân Ngạn" thật sự có lỗi với Trần Ân thì cũng chỉ cần chửi mắng cậu là được rồi, tại sao phải lôi cả người không liên quan ra chửi cùng để làm gì.

Thậm chí nếu Thẩm Sơ Hành có sai đi nữa, hắn cũng chỉ sai ở chỗ "cưới" phải một kẻ không ra người ra ngợm gì thôi, dựa vào cái gì hắn phải chịu vũ nhục đến mức này!

Vậy nên sau bài đăng "bảo vệ chồng", cậu quyết định đã bảo vệ thì phải bảo vệ đến cùng, cậu chọn ra những bình luận chướng mắt rồi trả lời từng người từng người một, thể hiện sự khó chịu của mình.

"Bạn lấy quyền gì đánh giá một người mà bạn không quen không biết?"

"Mẹ bạn không dạy bạn phẩm chất con người là cái gì hả?"

"Muốn mắng muốn chửi cái gì thì cứ việc mắng tôi đây này, làm anh hùng bàn phím đi hạ thấp người khác tuyệt lắm đúng không?"

Vì vậy, thoáng cái hướng gió trong khu bình luận đã hoàn toàn thay đổi.

"... Phản ứng đầu tiên của Vân Ngạn thế mà lại là bảo vệ chồng của nó, còn trả lời từng người từng bình luận một, đúng là một con chó la liếm ưu tú."

"Ha ha ha gả vào nhà giàu cũng không dễ dàng gì nhỉ, đoán chừng chuyện vừa xảy ra đã bị 'người nhà' đánh cho nên mới phải vội vàng ra mặt kéo chồng ra khỏi chuyện này."

"Mới vừa kết hôn đã gặp ngay chuyện này, địa vị "phu nhân nhà giàu" của Vân Ngạn đang đầy rẫy nguy cơ! Cho phép tao cười to ba tiếng! Ha ha ha!"

"Chỉ có tui thấy Vân Ngạn mắng rất đúng sao... Thật sự không nên kéo người không liên quan vào mà, người ta vốn đã khuyết tật còn bị các người lôi ra nói, đáng thương lắm..."

Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ