Chương 25: Sốt
"Hôm nay em đã cứu tôi." Thẩm Sơ Hành uống thêm một ngụm canh bồ câu, để chén xuống, hỏi: "Em muốn tôi báo đáp thế nào?"
"... Gì cơ?" Vân Ngạn bị sặc.
Thẩm Sơ Hành nhìn vẻ mặt kỳ quái của Vân Ngạn, nhận ra bản thân có thể đã hỏi một câu hỏi ngu ngốc.
Trước khi nguy hiểm xảy đến, toàn bộ sự chú ý của Thẩm Sơ Hành đều đặt ở cổ tay trắng nõn đang nằm trong tay hắn.
Ngay lúc tiếng súng vang lên, hắn trơ mắt nhìn cái cổ tay thoạt nhìn yếu ớt mỏng manh dễ gãy kia bộc phát sức mạnh, tiếp theo là trời đất quay cuồng, adrenaline tăng vọt khiến toàn thân hắn rét run, hắn muốn bảo vệ đối phương dưới thân mình, nhưng chân dưới tàn tật không cho phép hắn làm điều đó.
Thân ảnh gầy gò ôm lấy hắn, ngã mạnh xuống đất nhưng hắn không hề cảm thấy đau đớn, toàn bộ tâm trí đều đổ dồn vào đôi mày cau có của người trong ngực.
Khoảnh khắc xe lăn trượt xuống đập trúng vai Vân Ngạn, hắn cảm nhận được trái tim mình đang quặn thắt, nhìn vầng trán đối phương đầy mồ hôi lạnh, hắn không biết phải làm thế nào mới đúng.
- Cậu ấy không thể xảy ra chuyện được.
Trong nháy mắt kia, ý nghĩ này hiện lên rõ ràng trong đầu hắn, hắn cố gắng chống đỡ cơ thể để bảo vệ đối phương trong vòng tay của mình, nhưng người nọ lại dùng hết sức để ôm hắn, trao cho hắn cái ôm ấm áp nhất mà hắn từng nhận được.
Từ lúc đó, Thẩm Sơ Hành biết trong lòng hắn có gì đó đã thay đổi.
Chỉ cần nhìn thấy Vân Ngạn đứng bên cạnh, hắn lập tức cảm thấy sốt ruột, tựa như muốn bắt lấy gì đó từ trên người đối phương, nhưng lại không tìm được điểm tựa, cuối cùng dục vọng đó chỉ có thể biến thành nỗi khao khát vụng về.
Vân Ngạn cứu mạng hắn.
Hắn biết bản thân nên cảm ơn cậu, nhưng với hắn hai chữ cảm ơn này quá nhẹ, hắn muốn cho Vân Ngạn thứ gì đó, nhưng lại phát hiện bản thân không hiểu gì về Vân Ngạn.
Cho dù mỗi ngày đều nghe lén động tĩnh của cậu, cho dù hắn có thể nghe hết mọi lời cậu nói với người khác, cho dù hắn đã xem mọi thứ cậu tìm kiếm, nhưng hắn không thể nào cảm nhận được nội tâm của cậu, không thể nào biết được cậu thích cái gì, mong muốn có được cái gì.
Thậm chí hắn cảm thấy, Vân Ngạn không có dục vọng rõ ràng nào hết.
Nếu là "Vân Ngạn" trước khi kết hôn, vậy thì chỉ cần hắn lợi dụng Vân gia hoặc đám người ái muội kia là có thể khống chế hết thảy.
Nhưng Vân Ngạn hiện tại không giống vậy.
Cậu sẽ tức giận mắng người nhà họ Vân tham lam, không màng mọi thứ ra mặt bảo vệ bản thân, cậu mê diễn xuất nhưng không ám ảnh về việc nhất định phải bạo hồng, cậu cũng chưa bao giờ mong đợi có được sự "sủng ái" từ hắn.
Mong muốn rõ ràng nhất của cậu, hình như chỉ có ăn.
Nhưng điều đó quá mức tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tật
RomanceTác giả: Tọa Quan Sơn Hải Số chương: 80 chương chính văn + 8 phiên ngoại Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, song khiết, xuyên thư, hào môn thế gia, giới giải trí, chủ thụ, nhẹ nhàng, ấm áp, 1vs1, HE.