Chương 5: Định rủ nhau chơi Ngôi sao thời trang hả?
Ông ngoại vừa rời khỏi, Thẩm Sơ Hành lập tức rút tay mình ra khỏi tay Vân Ngạn.
"Ông ngoại rất thích cậu." Thẩm Sơ Hành không nhìn Vân Ngạn: "Nhưng cậu đừng tưởng cậu có thể ỷ vào đó rồi thích làm gì thì làm."
"Em sẽ không như vậy đâu." Vân Ngạn nhàn nhạt đáp.
Cậu nghĩ thầm: Nếu có thể, cậu thà ly hôn càng sớm càng tốt rồi tự sống cuộc đời của chính mình cơ.
Thẩm Sơ Hành nhìn cậu với ánh mắt nghi ngờ nhưng hắn cũng không nói gì, điều khiển xe lăn đi về phía biệt thự.
Ai cũng biết Thẩm Sơ Hành bị tật ở chân nên dù hắn tạm thời rời khỏi bữa tiệc lúc mọi người đang khiêu vũ cũng không ai hỏi hắn đi đâu.
Không lâu sau, Thẩm Sơ Hành ngồi ở thư phòng nhìn hình ảnh trên màn hình laptop. Đây là màn hình giám sát trợ lý sắp xếp cho hắn.
Chỗ này là một trang viên nhỏ bỏ trống của nhà họ Thẩm, được ông ngoại Thẩm Sơ Hành tặng cho hắn làm quà cưới nên ban đầu cơ sở an ninh rất yếu kém.
Sau khi quyết định sẽ tổ chức đám cưới tại đây, trợ lý của Thẩm Sơ Hành suy xét đến việc hắn là người cẩn trọng đa nghi, nên đã cho lắp đặt hàng trăm camera giấu kín trên toàn bộ ngọn núi và trong trang viên đảm bảo có thể ghi được cả những nơi hẻo lánh người bản địa ít đến.
Thứ mà Du Lãng có thể phá hư chẳng qua cũng chỉ là một vài cái camera ngay từ đầu đã được lắp ở nơi dễ thấy, hắn hoàn toàn không phát hiện ra những chiếc camera giấu kín kia.
Thời điểm Du Lãng và Vân Ngạn bắt đầu bỏ trốn, người của phòng giám sát đã phát hiện ra và lập tức báo cho trợ lý của Thẩm Sơ Hành, nhưng sau khi trợ lý báo lại cho Thẩm Sơ Hành, họ chỉ được phản hồi bằng một chữ "Ồ?".
"Cậu Thẩm... đuổi theo không?" Trợ lý hỏi.
Một lúc sau hắn mới nghe Thẩm Sơ Hành nói: "Để bọn họ trốn đi"
Thẩm Sơ Hành vốn không có ý định đuổi theo, chỉ là sau đó có người phát hiện Vân Ngạn biến mất nên hắn phải cho vài người đi tìm.
Từ khi đồng ý kết hôn, Thẩm Sơ Hành luôn cảm thấy tâm thần không yên. Nghĩ lại ngày hắn đồng ý kết hôn, hắn thậm chí còn không biết tại sao mình lại đồng ý - quả thực là bị ma xui quỷ khiến.
Nhưng sau đó hắn nghiêm túc ngẫm nghĩ lại, cảm thấy việc kết hôn cũng không mang đến ảnh hưởng lớn gì cho hắn, huống chi Vân Ngạn trông vừa trầm tĩnh lại ngoan ngoãn, hẳn là một người dễ khống chế. Chỉ cần ông ngoại và mẹ hắn vui vẻ, kết hay không kết hôn cũng không ảnh hưởng nhiều đến hắn.
Nhưng hắn chẳng ngờ đến hôm diễn ra hôn lễ Vân Ngạn lại gây ra vở kịch lớn tới vậy.
Thật ra Vân Ngạn có trốn cũng không sao, hắn sẽ dựa vào đó, như con tằm cuốn hết sản nghiệp của nhà họ Vân, có thể lấy lý do này làm cớ để hắn xuất binh.
Mãi đến khi thuộc hạ báo cáo lại rằng Vân Ngạn đánh Du Lãng bất tỉnh, đang trên đường quay trở về, tận lúc này Thẩm Sơ Hành mới cho người đuổi đến dẫn Vân Ngạn quay về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tật
RomantizmTác giả: Tọa Quan Sơn Hải Số chương: 80 chương chính văn + 8 phiên ngoại Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, song khiết, xuyên thư, hào môn thế gia, giới giải trí, chủ thụ, nhẹ nhàng, ấm áp, 1vs1, HE.