Chương 7

21.9K 1.7K 576
                                    

Chương 7: Cái này cũng được coi là gạ gẫm hả?

Vân Ngạn thay quần áo xong đi ra, áo sơ mi đầu tiên cậu mặc có hoạ tiết hình hoa màu xanh nhạt.

Người bình thường mặc hoạ tiết kiểu này trông sẽ có vẻ loè loẹt thô tục, nhưng cậu mặc rất hợp, mang đến cảm giác sạch sẽ đầy sức sống như nước biển.

Nhưng vẻ mặt người đang mặc bộ quần áo này là cậu đây trông chẳng hề có tí sức sống, cậu khoanh tay nhìn Thẩm Sơ Hành với vẻ mặt không vui.

Thẩm Sơ Hành ở cách đó không xa dù bận rộn vẫn ung dung đánh giá cậu, bị nhìn từ đầu đến chân khiến Vân Ngạn khá khó chịu.

"Nhìn đủ chưa?" Vân Ngạn mất kiên nhẫn hỏi.

Thẩm Sơ Hành gật đầu: "Bộ tiếp theo."

Khóe miệng Vân Ngạn giật giật, xoay người trở về phòng thay đồ, sau đó chọn ra một chiếc áo sơ mi màu vàng nhạt phối với quần tây trắng, lần này... quen rồi.

Đều là những gam màu khó phối, mặc không khéo, không cẩn thận sẽ thành cái dạng vừa nổi bần bật vừa dầu mỡ. Nhưng khoác lên người Vân Ngạn lại khiến người khác cảm nhận được tinh thần phấn chấn đầy sức sống của thiếu niên.

Thẩm Sơ Hành nhướng mày, lại gật đầu: "Bộ tiếp theo."

"..." Anh nghĩ là anh đang chơi trò thay đồ cho trai đẹp thật hả!!!

Vân Ngạn quay về phòng thử đồ, khoác lên mình một chiếc áo sơ mi tím sẫm và quần tây đen.

Lần này cậu không định cho Thẩm Sơ Hành thời gian phán xét nữa, vừa đi ra đã ngồi phịch xuống sofa uống một ngụm nước chanh: "Mệt rồi, không đổi nữa đâu."

Nhà tạo mẫu đứng cạnh định đưa bộ tiếp theo nghe vậy thì bối rối nhìn cậu, sau đó dùng ánh mắt dò hỏi ý của Thẩm Sơ Hành.

Vân Ngạn cũng không làm đối phương khó xử, cậu lễ phép cười với cô ấy: "Kích thước rất chuẩn, tôi nghĩ không cần thử nữa đâu."

"Dù sao thì..." Cậu nhìn Thẩm Sơ Hành, ánh mắt hơi khiêu khích: "Tôi mặc cái gì cũng đẹp."

Chính là tự tin vậy đó.

Nét mặt của những người xung quanh rất vi diệu, vài người không nhịn được lén trao đổi ánh mắt: Lúc diễn ra hôn lễ cậu Vân nào phải là người như này! Người có tiền quả nhiên không tìm được chân ái, toàn là diễn vợ chồng mặn nồng cả thôi!

Thẩm Sơ Hành không tỏ ý kiến, ánh mắt dừng lại trên cổ áo đang mở rộng của Vân Ngạn một lúc, hỏi nhà tạo mẫu: "Cậu ấy chọn được mấy cái?"

"Cậu Thẩm, cậu Vân chọn được tổng cộng là tám bộ."

Thẩm Sơ Hành hài lòng gật đầu.

Trợ lý lập tức đi qua nói với nhà tạo mẫu: "Để những thứ đã chọn lại, còn lại mang hết đi." Dứt lời cả hai người cùng nhau sắp xếp đống đồ lộn xộn, cất những bộ quần áo đã chọn vào tủ.

"Mọi người ra ngoài trước đi." Thẩm Sơ Hành nói với trợ lý.

Vì thế trợ lý cúi người chào Thẩm Sơ Hành rồi chỉ đạo một nhóm người đẩy giá quần áo ra ngoài, cũng im lặng y như khi họ đến.

Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ