Chương 34: Chỉ có em
Vào buổi chiều, Vân Ngạn theo Cát Lâm đến công ty, thương lượng ký kết hai chương trình giải trí và ba buổi thử vai.
"Nhân vật phản diện trong 'Du Long Ngâm'... em không suy xét để gia đình chồng em đầu tư cho cậu sao?" Nói xong, Cát Lâm vẫn có hơi không cam tâm.
Cô biết kỹ thuật diễn của Vân Ngạn hiện tại tốt hơn trước kia rất nhiều, cô đã tự đến đoàn phim xem vài lần, tuy rằng vẫn luôn thắc mắc sao cậu tiến bộ nhanh đến vậy, nhưng cô công nhận Vân Ngạn có đủ thực lực để nhập vai.
Chỉ là trong tay cô còn hai nghệ sĩ khác, tài nguyên lấy được cũng có hạn nên không thể phân cho Vân Ngạn quá nhiều.
Cơ hội diễn nhân vật phản diện trong 'Du Long Ngâm' là giữa đường nhặt được, bộ phim này dự kiến sẽ bắt đầu quay vào sáu tháng cuối năm, nhân vật đều xác định xong hết rồi, nhưng cách đây không lâu diễn viên diễn nhân vật phản diện vướng phải một số sai lầm ở nước ngoài nên bị bắt giữ, tạm thời không thể thả ra, nhưng nếu được thả ra, đoàn phim cũng không dám dùng lại.
Thiết lập của vai phản diện kia rất tốt, nhìn thì tiêu dao tự tại, thực chất lại âm hiểm độc ác. Một vài tiểu sinh tranh nhau vai này, nhưng đạo diễn chọn tới chọn lui vẫn chưa quyết định được người phù hợp, mọi việc rơi vào bế tắc, nhưng cũng có tin nói, đoàn phim không đủ kinh phí, đạo diễn đang chờ người rót vốn.
Trước đây Vân Ngạn không diễn được loại nhân vật như thế, nhưng trong mắt Cát Lâm, Vân Ngạn hiện tại là một ứng cử viên xuất sắc cho vai diễn đó.
Cậu như chợt thông suốt, hiểu cách thể hiện sự quyến rũ của mình trong từng cử chỉ, ngay cả khi chỉ thản nhiên dựa vào ghế xem điện thoại cũng mang lại loại cảm giác thanh nhã khó tả.
Nếu cậu nguyện ý mang vốn vào đoàn, có lẽ cậu cũng có thể tranh một suất cho vai diễn này.
Nhưng Vân Ngạn lại dứt khoát từ chối.
"Em nghèo." Vân Ngạn nói: "Em với chồng của em không thân mật như chị nghĩ đâu, em không muốn... tương lai nợ anh ấy quá nhiều."
Cát Lâm sửng sốt: "Ý gì đây?"
Vân Ngạn cười cười: "Chị biết ý của em mà, thật ra em không có gì để dựa dẫm hết, cho nên tiếp theo nhận một ít nhân vật nhỏ cũng được."
Cát Lâm nhìn cậu bày ra vẻ không sao cả cười cười, trong đầu đã bổ ra cả câu chuyện bỏ chồng mưa máu gió tanh của giới nhà giàu.
"Hai người mới kết hôn được bao lâu..." Cát Lâm có hơi đồng cảm với cậu: "Khổ thân em còn bảo vệ hắn, còn hắn ta thì một ít tài nguyên cũng không muốn cho em?"
"Em bảo vệ anh ấy là chuyện của em, em nguyện ý, nhưng không thể dùng việc này để yêu cầu anh ấy giúp em, huống chi tại em nên người ta mới đi công kích anh ấy. Em cũng chỉ động mồm động mép bảo vệ anh ấy thôi, không đáng nhắc tới, còn anh ấy đầu tư cho em là vàng thật bạc thật, nếu thua lỗ, em sẽ cảm thấy tự trách."
"Hai người kết hôn rồi còn tính toán rõ ràng như vậy làm gì? Cho dù muốn..." Cát Lâm dừng một chút, tránh đi hai chữ "ly hôn", tiếp tục nói: "Một chút lợi ích cũng phải phân chia như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tật
RomanceTác giả: Tọa Quan Sơn Hải Số chương: 80 chương chính văn + 8 phiên ngoại Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, song khiết, xuyên thư, hào môn thế gia, giới giải trí, chủ thụ, nhẹ nhàng, ấm áp, 1vs1, HE.