Chương 6: em thích giả vờ trong sáng
Lúc Vân Ngạn được quản gia dẫn đến phòng để quần áo thì Thẩm Sơ Hành vẫn chưa tới.
"Mong ngài đợi một lát, khoảng mười lăm phút nữa cậu Thẩm sẽ đến." Quản gia bưng cho cậu một ly nước chanh, xa cách và lễ phép nói.
Vân Ngạn gật đầu, ngồi trên sofa giống như khách bưng ly nước chanh lên uống một ngụm. Ai không biết còn tưởng đây là cuộc hẹn với đối tác kinh doanh quan trọng.
Mãi cho đến khi quản gia đi ra ngoài, cậu mới đứng dậy cẩn thận đánh giá căn phòng mình đang ở.
Lúc chiều cậu thay quần áo trong căn phòng bình thường dưới lầu một, quần áo cậu thay ra cũng để ở đó, cậu chưa từng đến phòng để quần áo này.
Phòng để quần áo được xây theo kiểu lồng vào nhau, vừa mở cửa ra sẽ là một căn phòng trống, đi vào bên trong sẽ đến một cánh cửa khác, trong phòng đó chắc là chỗ để quần áo.
Hiện tại cậu đang ngồi trong phòng trống, chỗ này chỉ có một cái bàn trà với sofa, trang trí cực kì đơn giản, một mặt tường được lắp kín bằng gương khiến cho căn phòng trông cực kỳ lớn.
Vân Ngạn dùng vân tay mở khóa điện thoại, thừa dịp rảnh rỗi sửa lại các mật mã mà nguyên chủ đã đặt.
Sau khi làm xong cậu mới nhận ra cậu còn chưa thực sự nhìn kỹ nguyên chủ trông ra sao. Nhìn trên màn hình điện thoại đen chỉ có thể thấy đại khái, bây giờ thông qua tấm gương trong phòng có thể thấy rõ toàn bộ hình dáng cơ thể của nguyên chủ.
Chẳng trách Du Lãng nhớ mãi không quên "Vân Ngạn" nhiều năm như vậy, khuôn mặt này quả thực rất ấn tượng.
Đánh giá theo quan điểm của Vân Ngạn tích luỹ từ kiếp trước, Du Lãng là dạng gợi cảm lại ương ngạnh, tràn ngập mùi vị đàn ông, vừa mềm vừa cứng, cực kỳ thích hợp xuất hiện trên màn ảnh lớn, nếu hắn không nhận được một giải ảnh đế nào thì phải xin lỗi gương mặt kia của hắn.
Còn mặt của Thẩm Sơ Hành giống với người tình trong mộng của cậu, đẹp trai cấm dục, nếu hắn dấn thân vào giới giải trí, chắc chắn chỉ cần dựa vào mặt là có thể nổi tiếng, nhưng nói đến khả năng diễn xuất của hắn, diễn tới diễn lui, diễn cái gì cũng chỉ là chính hắn.
Mà mặt của "Vân Ngạn" ... có thể dùng bốn chữ "thuần khiết, yêu mị" để hình dung.
Làn da trắng nõn mịn màng, các đường nét khuôn mặt tinh xảo giống như một sản phẩm hoàn mỹ không chút khuyết điểm - cậu ta có thể là mối tình đầu không bao giờ quên của các cô gái, có thể là người tình trong mộng của mỗi một chàng gay, giống như một thiên thần quyến rũ, giống như một tinh linh trong đêm tối... cậu ấy là bộ dạng nào phụ thuộc vào việc linh hồn cậu ấy muốn thể hiện ra bộ dáng gì.
Khuôn mặt của cậu trước đây rất chính trực, muốn diễn vai ác luôn thiếu chút gì đó, mà gương mặt hiện tại này rất có thiên phú để diễn vai ác, đặc biệt là cái loại yêu tình nhỏ khiến người khác vừa yêu vừa hận.
Vân Ngạn giơ tay lên sờ sờ chiếc cằm thanh tú của mình, cậu rất hài lòng với khuôn mặt này.
Tiện đà nhìn đến chiếc môi hồng hào căng mọng kia, cậu đột nhiên rất muốn kiểm tra xem gương mặt này có sức hấp dẫn như cậu tưởng tượng hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tật
RomanceTác giả: Tọa Quan Sơn Hải Số chương: 80 chương chính văn + 8 phiên ngoại Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, song khiết, xuyên thư, hào môn thế gia, giới giải trí, chủ thụ, nhẹ nhàng, ấm áp, 1vs1, HE.