Chương 57

14.9K 1.1K 224
                                    

Chương 57: Cứng quá nhỉ

Thẩm Sơ Hành kéo Vân Ngạn vào phòng.

Dù không bật đèn nhưng ánh trăng sáng ngời, Vân Ngạn cúi đầu, thấy Thẩm Sơ Hành đã thay giày, hắn đi dép lê, không mang tất, cũng chưa tháo chân giả ra.

Thẩm Sơ Hành mặc quần tây, phần gót chân kim loại phản chiếu dưới ánh trăng.

Thẩm Sơ Hành quay đầu lại, Vân Ngạn vội vàng dời tầm mắt khỏi chân hắn, lại phát hiện hắn đang nhìn chân cậu.

Thẩm Sơ Hành cau mày, hỏi: "Sao em không mang giày?"

"Em không muốn mang, thảm trong nhà rất thoải mái mà."

Ngay cả ban công trên lầu cũng được người làm quét dọn sạch sẽ mỗi ngày, lòng bàn chân cậu không bị bẩn chút nào.

Vân Ngạn bước nhanh hai bước nhảy lên giường, nghịch ngợm giơ chân lên đung đưa trước mắt hắn: "Anh nhìn nè, em vừa rửa xong." Dứt lời, còn co ngón chân lại, cọ cọ mắt cá chân.

Giây tiếp theo, Thẩm Sơ Hành nắm cổ chân cậu.

Theo một nghĩa nào đó thì chân cũng là một bộ phận rất riêng tư.

Đầu ngón tay lành lạnh chạm vào cổ chân, Vân Ngạn lập tức cứng đờ, hai má dần dần nóng bừng.

Thẩm Sơ Hành nắm cổ chân cậu, đặt nó lên giường, nhét vào trong chăn.

Vân Ngạn ngại ngùng nắm chăn, co người về phía trên dựa vào gối, Thẩm Sơ Hành đóng cửa sổ ban công lại, lên giường.

Hai người đều mặc quần áo, chăn mỏng mùa hè đắp đến eo, Thẩm Sơ Hành nghiêng người ôm Vân Ngạn vào ngực, xoa xoa đầu cậu: "Ngủ đi."

Vân Ngạn nghe lời nhắm mắt lại, vùi đầu vào ngực Thẩm Sơ Hành.

Người hắn vẫn còn thoang thoảng mùi thuốc lá.

"Anh có hút thuốc không?" Vân Ngạn hỏi.

"Không nhiều lắm." Thẩm Sơ Hành đáp.

Vân Ngạn đặt tay lên eo hắn, hỏi: "Sao hôm nay anh lại muốn hút?"

Thẩm Sơ Hành không trả lời.

Vân Ngạn không hỏi tiếp. Cậu biết Thẩm Sơ Hành không thể nói ra nỗi băn khoăn cùng sợ hãi trong lòng, chính cậu cũng thế.

Nếu không phải vì say rượu, cậu nhất định sẽ không hỏi Thẩm Sơ Hành câu hỏi đó.

Hai người lặng lẽ ôm nhau trên giường, không ai nói gì, lặng lẽ tìm kiếm sự an ủi trong vòng tay ấm áp của đối phương.

Vân Ngạn nhắm mắt lại, cậu không ngủ được, một lúc sau, cậu có hơi không an phận nhúc nhích chân, không cẩn thận chạm vào thứ không nên chạm.

Thẩm Sơ Hành cứng đờ.

"Cứng quá nhỉ." Vân Ngạn ngẩng đầu nhìn hắn nói.

Thẩm Sơ Hành: "..."

Vân Ngạn nói tiếp: "Anh muốn tháo chân giả ra không?"

Thẩm Sơ Hành ngồi dậy, giơ tay che mắt Vân Ngạn lại, nói: "Anh đi tháo nó ra, em ngủ đi."

Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ