Chương 26: Không thể từ bỏ
Vân Ngạn nhìn chằm chằm vết máu hồi lâu mới định thần lại, vội vàng thay khăn trên trán cho đối phương.
Phải làm sao đây?
Hắn không thấy đau sao?
Vân Ngạn thầm nghĩ, nếu trên người cậu cũng có vết thương giống vậy, lúc ngủ không cẩn thận đụng trúng thì sẽ bị đau tỉnh, sao hắn có thể vừa tự làm mình chảy máu vừa ngủ vậy?
Được rồi, đây không phải ngủ, chắc là đang hôn mê.
Nhìn thấy vết máu ngày càng lan rộng, dù sao thì Vân Ngạn cũng không thể ngồi yên làm ngơ được, cậu đi ra ngoài hỏi người làm hộp cứu thương.
Quản gia vốn định nghỉ ngơi một lát, nhưng vừa nghe thấy câu hỏi của cậu lại lo lắng, vội vàng mang hộp cứu thương đi tới.
"Trước đây anh ấy cũng thế này sao?" Vân Ngạn ngồi bên mép giường hỏi.
"Vâng." Quản gia nhíu chặt mày: "Mỗi lần bị sốt ngài ấy đều nắm chặt tay trái thế này, nhưng nắm trong bao lâu thì không xác định được. Thường thì sau khi ngủ say ngài ấy sẽ tự thả lỏng."
"Đây cũng là một phần triệu chứng?"
Quản gia thở dài: "Không chắc lắm, bác sĩ tâm lý cũng không có biện pháp xác nhận."
Trước đây, mặc kệ là hắn nắm tay trong bao lâu cũng không sao hết, nhiều lắm là xuất hiện vài vết đỏ trong lòng bàn tay thôi, nhưng lần này thì khác, không thể mặc kệ hắn, để máu cứ chảy vậy mãi được.
Chỉ có thể gỡ tay hắn ra.
"Chúng ta làm vầy đi." Vân Ngạn thương lượng với quản gia: "Đầu tiên cắt băng gạc trước, con gỡ tay anh ấy ra, chú tới bôi thuốc cho anh ấy rồi băng bó lại."
Quản gia gật đầu.
Vì vậy Vân Ngạn khống chế tay Thẩm Sơ Hành, một tay nắm lấy cổ tay hắn, tay còn lại nắm lấy tay đối phương.
Dùng kéo y tế cắt dọc theo mu bàn tay, Thẩm Sơ Hành hơi động đậy nhưng không vùng vẫy mãnh liệt gì, cả hai người nhẹ nhàng thở phào.
Nhưng vấn đề tiếp theo là làm sao để gỡ tay Thẩm Sơ Hành ra.
Ngón tay của Thẩm Sơ Hành năm rất chắc, như là dùng hết sức lực của bản thân vậy, bản thân thì đang bệnh mê mang không biết hắn lấy đâu ra nhiều sức đến thế.
Vân Ngạn đành phải cạy từng ngón ra, nhìn thấy vết máu chảy dọc theo băng gạc nhỏ giọt lên giường.
Vân Ngạn có chút không nỡ, rốt cuộc là cái gì khiến hắn cố chấp như vậy?
Suy nghĩ này vừa xuất hiện trong đầu, bàn tay đang nắm chặt kia đột nhiên thả lỏng, Vân Ngạn chưa kịp phản ứng thì người bên cạnh đã ngồi bật dậy, ngay sau đó, cánh tay cậu bị đối phương hung hăng nắm chặt.
"Thẩm thiếu!" Quản gia kinh hô, người làm bị dọa sợ kêu theo.
"Ui!" Vân Ngạn suýt nữa kêu lên vì đau, nắm chặt thật đó!!!
Người mới bừng tỉnh dường như vừa thoát ra khỏi cơn ác mộng, kịch liệt thở gấp, đôi mắt đen láy nhìn chằm chằm cậu một lúc, như thể đã nhận ra mình là ai, đang ở đâu, hắn lập tức buông cánh tay cậu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tật
RomanceTác giả: Tọa Quan Sơn Hải Số chương: 80 chương chính văn + 8 phiên ngoại Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, song khiết, xuyên thư, hào môn thế gia, giới giải trí, chủ thụ, nhẹ nhàng, ấm áp, 1vs1, HE.