Chương 13

19.7K 1.5K 205
                                    

Chương 13: Đá cửa

Bảo cậu ăn cơm với hắn, ý trên mặt chữ thật sự chỉ đơn thuần cùng nhau ăn cơm.

Nhà ăn nhỏ trên tầng hai có đặt một chiếc bàn dài, dạo gần đây Vân Ngạn đều ăn cơm ở chỗ này.

Nghe nói Thẩm Sơ Hành quen ngồi ở đầu bàn dài nên Vân Ngạn chọn ngồi ở phía đối diện, đây cũng là lần đầu tiên cậu ngồi đối diện với Thẩm Sơ Hành.

Kiếp trước Vân Ngạn và em trai em gái của cậu không hiểu tại sao người ta lại dùng cái bàn dài như vậy, nếu hai người ở hai đầu đối diện nhỏ giọng nói chuyện với nhau, đầu bên này có khả năng không nghe thấy đầu bên kia nói gì, làm gì có hơi thở của gia đình chứ?

Vân Ngạn nhìn dáng ngồi thẳng tắp của Thẩm Sơ Hành, cậu không nhịn được ngồi thẳng lưng lại.

Trước mắt là những chiếc đĩa có hoa văn tinh xảo, ở giữa bọn họ còn có một cái giá đỡ nến, Vân Ngạn vừa cho một miếng thanh long vào miệng vừa nhìn Thẩm Sơ Hành đang cắt bít tết ở phía đối diện.

Thẩm Sơ Hành thực sự rất trắng, ngón tay ấn trên sóng dao, đầu ngón tay hơi đỏ lên, miếng thịt bít tết năm phần chín theo vết dao cắt chảy ra một ít chất lỏng.

Tựa như cảm giác được Vân Ngạn đang nhìn mình, Thẩm Sơ Hành nhẹ nhàng nâng mí mắt lên nhìn cậu, đôi mắt ấy vẫn tối tăm và lạnh băng như cũ.

Cậu cảm thấy ánh đèn trong phòng tối thêm xíu nữa là bọn họ có thể cùng nhau tái hiện lại bộ phim 'Bá tước Dracula'* ngay.

*Bá tước Dracula là một bộ phim kinh dị được phát hành năm 1992.

Vân Ngạn vội vàng nhìn chỗ khác, tiếp tục ăn cơm.

Thẩm Sơ Hành vẫn luôn im lặng.

Vân Ngạn thật sự không hiểu nổi tại sao hắn lại muốn ăn cơm với cậu. Đối với những món ăn phụ thuộc quá nhiều vào chế độ ăn uống cân bằng này, Vân Ngạn căn bản không thấy thèm ăn, huống chi hiện tại còn có một tên sát tinh ngồi ngay trước mặt, ăn thì vẫn ăn nhưng cậu không cảm nhận được mùi vị gì.

Cuối cùng vẫn là Vân Ngạn lên tiếng trước.

"Chuyện hôm nay..."

Thẩm Sơ Hành nhìn cậu.

Vân Ngạn không biết Thẩm Sơ Hành đã nắm được bao nhiêu phần trăm sự việc, châm chước hỏi: "Thẩm phu nhân và ông ngoại đã hỏi chuyện này chưa?"

Vì Thẩm Sơ Hành không quan tâm đến mối quan hệ giữa hai người nên dưới tình huống không có người ngoài cậu sẽ gọi mẹ của Thẩm Sơ Hành là Thẩm phu nhân, chắc là không có vấn đề gì đâu ha.

"Hỏi rồi."

Vân Ngạn không ngạc nhiên về điều này, chuyện khiến cậu ngạc nhiên là hôm nay cậu không nhận được bất cứ câu hỏi nào của người nhà họ Thẩm cả.

"Anh trả lời thế nào?"

"Tôi nói chuyện của cậu để cậu tự xử lý, chúng tôi không cần can thiệp quá nhiều."

Vân Ngạn sửng sốt một lát, sau đó cong môi cười đáp: "Cảm ơn."

Đây là chuyện của cậu, nhưng dù sao cũng liên quan đến drama tình cảm, cậu với Thẩm Sơ Hành kết hôn chưa lâu đã xảy ra chuyện như vậy chắc chắn sẽ gây tổn hại đến danh dự của nhà họ Thẩm.

Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ