Chương 65: Yêu
Dựa theo địa chỉ ghi trên thẻ phòng, Vân Ngạn nhờ trợ lý đưa cậu đến trước cửa khách sạn.
Vân Ngạn chạy một mạch vào khách sạn, cậu muốn bình tĩnh lại chút, nhưng cậu không cách nào kiểm soát được bước chân của mình.
Đứng trước cửa phòng, Vân Ngạn thở hồng hộc gõ cửa, giờ cậu mới nhớ ra mình có thẻ phòng, cậu bị sự ngốc nghếch của mình chọc cười.
Nhưng chờ hắn ra mở cửa cũng rất tốt.
Rõ ràng trước đó không lâu bọn họ còn ôm nhau ngủ, nhưng giờ đứng trước cửa, Vân Ngạn thấy như đã qua cả đời, như cửu biệt trùng phùng.
Cửa phòng mở ra, như thể quay về gặp cố nhân.
Thẩm Sơ Hành đứng trong phòng nhìn cậu, ánh mắt khẽ run, muốn chạm vào cậu, rồi chần chừ* rụt ngón tay lại.
*QT để chỗ này là Gần hương tình khiếp, mình search baidu thì câu này dùng để diễn tả tâm trạng phức tạp của những kẻ tha hương trở về quê, về nhà, càng đến gần càng mất bình tĩnh.
Anh còn do dự điều gì?
Nghi vấn thoáng qua trong nháy mắt, Vân Ngạn không thể chịu được nỗi lòng xao động, lao tới, dùng chân đóng cửa lại, đẩy Thẩm Sơ Hành vào bức tường ở cạnh cửa, ôm cổ hắn, hung hăng hôn hắn...
Môi lưỡi quấn quýt, tâm tư tích lũy trong lòng cả hai đời cũng tuôn ra, cảm xúc hỗn loạn khiến hai người run rẩy kịch liệt, lúc đầu Thẩm Sơ Hành là người bị động, nhưng sau đó cánh tay hắn ngày càng siết chặt eo cậu, như muốn cậu hòa vào xương máu hắn, rồi lại cố gắng hết sức kiềm chế bản thân.
Một lúc lâu sau, nụ hôn kết thúc, hô hấp của Vân Ngạn không ổn định, trán kề trán với Thẩm Sơ Hành, khàn giọng nói: "Em về rồi."
Nghe ba chữ này, mí mắt Thẩm Sơ Hành run run.
Vân Ngạn phát hiện, Thẩm Sơ Hành nhìn cậu thật sâu, đôi mắt đen láy cất giấu sự thâm tình kinh người, nhưng hắn không nói lời nào.
"... Sao thế?" Vân Ngạn khẽ nhíu mày, dùng tay nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt hắn: "Anh đang nghĩ gì vậy?
Thẩm Sơ Hành nhắm mắt lại, nắm chặt đầu ngón tay.
Lúc hắn biết Vân Ngạn không thuộc về thế giới này, nỗi khủng hoảng một ngày nào đó hắn sẽ mất đi cậu luôn quanh quẩn trong lòng hắn.
Lần trước Mạc Lâm đến nhà xem bói cho hai người, ám chỉ Vân Ngạn không phải người của thế giới này, lúc đó Thẩm Sơ Hành cho rằng đó là lời nói không có căn cứ, nhưng sau này hắn không tin cũng phải tin.
Đồng thời, hắn nghĩ rằng, Mạc Lâm có thể biết được vậy cũng có thể cởi bỏ nỗi nghi hoặc và bất an trong lòng hắn, vì vậy, lúc Vân Ngạn không biết gì, hắn đã liên hệ với Mạc Lâm.
Hắn muốn biết nhiều chuyện hơn, nhưng trước sau gì thái độ của Mạc Lâm cũng rất mơ hồ, nói mấy chuyện ma quỷ gì mà "Vân Ngạn là người được trời chọn, việc tiếp theo không thể đoán trước" linh tinh, càng nói trông Mạc Lâm càng giống mấy tên thầy bói lừa gạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tật
RomanceTác giả: Tọa Quan Sơn Hải Số chương: 80 chương chính văn + 8 phiên ngoại Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, song khiết, xuyên thư, hào môn thế gia, giới giải trí, chủ thụ, nhẹ nhàng, ấm áp, 1vs1, HE.