Chương 53

16K 1.2K 64
                                    

Chương 53: rất thơm

Là một bé yêu tinh được "đóa hoa cao lãnh" hết mực yêu chiều, Vân Ngạn có thể kiêu ngạo nói rằng bản thân hoàn toàn không cần đến "tuyên bố chủ quyền" gì đó.

Bên ngoài có mấy chục ngàn yêu tinh, nếu cậu thật sự muốn đấu, thì phải bắt đầu từ đâu đây?

Hơn nữa gần đây Thẩm Sơ Hành rất bận, chạy tới ngay lúc hắn đang làm việc thì không ổn lắm, đây là vấn đề nguyên tắc.

Vì vậy Vân Ngạn từ chối lời mời đến công ty cùng Trần Viên, để anh ta tự trải nghiệm cảm giác của người mù, cậu ra ngoài hóng gió đọc kịch bản xong lập tức trở về.

Sau 5 giờ, Vân Ngạn đi vào phòng bếp, dì Dương nhìn cậu vui vẻ ngồi trên xe lăn, cười nói: "Nhìn bộ dạng lười biếng của con kìa."

"Con lười thì anh ấy chăm chỉ, bác sĩ nói anh ấy đi nhiều một chút cũng tốt."

Lúc trước Vân Ngạn sợ Thẩm Sơ Hành đi nhiều không tốt cho cổ chân, cậu cố ý hỏi bác sĩ vấn đề này, bác sĩ nói với cậu thật ra không có vấn đề gì lớn, chỉ cần không để quá mệt là được, đi nhiều chút cũng có lợi, dù sao thì tập thể hình vẫn khác với việc đi lại hàng ngày.

Nhớ đến lời bác sĩ nói, Vân Ngạn yên tâm thoải mái lười biếng, hỏi tiếp: "Dì Dương, thịt dừa lúc trước chị Lâm gửi tới còn không ạ?"

"Con nào có ăn hết nhanh vậy đâu? Vẫn còn vài cái ấy."

Cách đây không lâu Cát Lâm xin nghỉ phép vài ngày để vào nam chơi, lúc về tặng cho cậu hai thùng dừa tươi, cậu với Thẩm Sơ Hạnh uống hết sạch, còn thịt dừa bên trong thì đưa cho dì Dương cắt làm sữa dừa, còn nướng một ít nữa, cậu coi đó như đồ ăn vặt, hình như đã ăn gần hết.

Mà hôm nay, cậu muốn ăn gà nấu với thịt dừa*.

Người ta thường nói muốn giữ được trái tim của một người trước tiên phải nắm được dạ dày của người đó, Vân Ngạn hiểu sâu sắc về điều này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người ta thường nói muốn giữ được trái tim của một người trước tiên phải nắm được dạ dày của người đó, Vân Ngạn hiểu sâu sắc về điều này.

Bây giờ nhớ lại những chiếc bánh macarons Thẩm Sơ Hành tự làm lúc trước, cậu vẫn thấy hạnh phúc, đồ ăn mang theo tình cảm sẽ luôn đem đến một loại hạnh phúc và ấm áp khác biệt, đây là thứ mà đồ mua ngoài rất khó có được.

Vân Ngạn sống chung với Thẩm Sơ Hành khá lâu rồi, cậu có thể hiểu đại khái về khẩu vị của hắn.

Hắn không có sở thích đặc biệt gì, cũng không ghét loại thực phẩm nào, ngoại trừ không ăn đồ cay, những thứ khác đều được, là một người phương bắc, trình độ tiếp thu thức ăn phương nam của hắn rất cao, làm món gà nấu với thịt dừa, điều chỉnh khẩu vị một chút, hơi mặn một tí, không quá ngọt, hẳn là sẽ không đụng trúng lôi của hắn đâu.

Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ