Chương 14: Chồng ơi~~~
Ba người trong phòng căng thẳng nhìn Vân Ngạn.
Vân Ngạn bước vào với vẻ mặt vô cảm, sau đó nhẹ nhàng đóng cửa lại.
"Ngại quá, hơi quá chân." Vân Ngạn nhẹ cúi đầu chào ba người trong phòng.
...
Ở bên khác, Thẩm Sơ Hành đột ngột nhận được thông báo của trợ lý, hắn cau mày cầm lấy tai nghe trong tay đối phương.
...
"Cậu vào đây làm gì?" Đạo diễn thấy cậu đá cửa đi vào nên có hơi rén, nhưng mà kim chủ đang ở ngay đây, hắn đành phải lên tiếng.
"Nghe nói mọi người đang bàn chuyện sửa kịch bản." Vân Ngạn thuận tay kéo ghế ngồi xuống, khoanh tay nhìn ba người: "Tôi là nhà đầu tư nên cũng muốn đến nghe chút."
"Xì." Nguyễn Tiểu Thanh ra vẻ ưu nhã xem thường: "5 triệu đủ làm cái gì? Đạo diễn chừa mặt mũi cho nhà họ Vân các người thôi."
Vân Ngạn không để ý đến cô, cậu nhìn người đàn ông hơi béo đứng bên cạnh Nguyễn Tiểu Thanh cười nói: "Lại gặp."
Trong nháy mắt vẻ mặt của người đàn ông kia có chút vi diệu.
Lúc Vân Ngạn nghe Cố Hiểu Hiểu nói, cậu đã có ấn tượng với người này, khi đi vào rồi cậu phát hiện quả nhiên cậu đã từng nhìn thấy đối phương.
Bây giờ đây cậu mới nhận ra ý nghĩa của việc mẹ Vân dẫn cậu đi gặp nhiều người như vậy, không phải hiện tại phát huy tác dụng rồi sao?
Người trước mắt thật sự khiến cậu ấn tượng sâu sắc, bởi vì ngay tại địa điểm tổ chức hôn lễ, cậu phát hiện ánh mắt của người này cứ luôn dính chặt trên người cậu, không biết hắn ta cảm thấy sẽ không ai biết chuyện hắn ta đang làm hay là cho rằng Thẩm Sơ Hành không dám so đo với hắn ta nữa.
Vốn Vân Ngạn còn tưởng thế lực của người này chắc phải rất lớn, nhưng nhìn vẻ mặt bình tĩnh lạnh lùng của mẹ Vân đối với ông ta cậu lập tức biết người này mấy phân mấy lượng.
Ông ta khinh thường Thẩm Sơ Hành nhưng khi đến trước mặt ông Thẩm thì biến thành bộ dáng ăn nói khép nép. Nói đến cùng, ông ta cũng giống bao người khác, căn bản không đặt đứa cháu Thẩm Sơ Hành vừa trở về nhà họ Thẩm này vào mắt, ở trong mắt bọn họ chỉ có cháu trai đích tôn của nhà họ Thẩm mới đáng để nịnh bợ, hôm đó đến dự hôn lễ cũng chỉ vì nể mặt mũi của ông Thẩm mà thôi.
"Hai người quen nhau sao?" Đạo diễn nhanh chóng vỗ tay một cái: "Chuyện này dễ xử lý rồi!"
Nguyễn Tiểu Thanh trừng mắt nhìn đạo diễn, đạo diễn nhanh chóng rụt tay lại, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim.
Vân Ngạn nhìn dáng vẻ nhát gan của đạo diễn, trong lòng thở dài, hỏi Nguyễn Tiểu Thanh: "Hai người định đầu tư bao nhiêu?"
"10 triệu." Nguyễn Tiểu Thanh khiêu khích nhìn Vân Ngạn.
Vân Ngạn chế nhạo: "Chỉ có 10 triệu thôi đã đòi này đòi nọ, còn muốn đuổi tôi ra khỏi đoàn phim?"
Nguyễn Tiểu Thanh trừng cậu: "Cậu bây giờ mà còn dám nói 'chỉ có 10 triệu thôi'? E là bây giờ 1 triệu cậu cũng không móc ra nổi, đúng không?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tật
RomanceTác giả: Tọa Quan Sơn Hải Số chương: 80 chương chính văn + 8 phiên ngoại Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, song khiết, xuyên thư, hào môn thế gia, giới giải trí, chủ thụ, nhẹ nhàng, ấm áp, 1vs1, HE.