Chương 21: Cậu ấy vui là được
Mấy ngày nay, Vân Ngạn tranh thủ những lúc rảnh rỗi đi tìm hiểu mấy chuyện xưa của Thẩm gia và Vương gia.
Thảo nào mẹ Thẩm không tin tình cảm của cậu dành cho Thẩm Sơ Hành.
Vân Ngạn nhìn chằm chằm bức ảnh sinh nhật kia, trong lòng cảm khái: Nếu một người đã tìm được chân ái, đương nhiên sẽ phân biệt được thế nào là tình cảm chân thật thế nào là giả vờ.
Nhớ lại buổi sáng ngày hôm đó mẹ Thẩm nhàn nhạt nói với cậu 'phải không?', Vân Ngạn không khỏi cảm thấy sau lưng lạnh toát.
Một màn trình diễn không có tâm sẽ không bao giờ lừa được một người vừa bình tĩnh vừa sáng suốt.
Bức ảnh kia có lẽ được chụp vào tầm mười mấy năm trước, Thẩm Thanh Nhã khi đó trông trẻ hơn hiện tại rất nhiều, năm nay bà đã hơn 40 rồi, nhưng vẫn rạng rỡ và cuốn hút như thuở đôi mươi.
Vân Ngạn xem tư liệu xong mới biết được, Thẩm Thanh Nhã đã từng là ca sĩ, cũng từng rất hot, lúc bà gả cho con trai trưởng của nhà họ Vương - Vương Túc Lâm, đã gây chấn động dư luận một thời.
Sau khi kết hôn, Thẩm Thanh Nhã bắt đầu chuyển hình, từ bỏ phong cách đang thịnh hành, thay vào đó bắt đầu thử một số phong cách khó nhằn hơn, nhạc quá cao siêu thì ít người nghe, lượng fan của bà từ đó suy giảm, nhưng nhờ vậy mà bà đã tích lũy được một lượng kha khá fan tử trung, sau này truyền thông sôi nổi cảm khái, nữ nhân được gả vào hào môn quả nhiên người nào người nấy đều tùy hứng.
Nhà họ Vương năm đó giàu có đến nỗi mọi người đều quên mất, Thẩm Thanh Nhã vốn cũng là tiểu thư xuất thân từ hào môn, chỉ là Thẩm gia không thể so với Vương gia, luận về tiền hay quyền, Vương gia đều có thể ngồi lên đầu Thẩm gia.
Thẩm Thanh Nhã với Vương Túc Lâm có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc, bọn họ nhanh chóng sinh được một cậu con trai, đứa nhỏ này từ bé đã khôn ngoan, Thẩm Thanh Nhã từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng bà cảm thấy mình đã sinh được một thiên tài, bà luôn lo lắng về việc liệu bà có thể dạy dỗ nó hay không - ngay cả gặp rắc rối cũng là những rắc rối ngọt ngào.
Vương Túc Lâm bận rộn với công việc, nhưng cứ đến ngày sinh nhật của Thẩm Thanh Nhã, bất luận là ông đang ở đâu, làm gì cũng sẽ tranh thủ thời gian bay về bên cạnh Thẩm Thanh Nhã, đưa bà đi khắp nơi trên thế giới xem những thứ mới lạ, trải qua ngày sinh nhật ngọt ngào cùng bà.
Có thể nói, nửa đời của Thẩm Thanh Nhã đều được ngâm trong mật ngọt, bà tận hưởng sự chiều chuộng của chồng cùng sự hâm mộ của thế nhân, không mang theo bất kỳ lo lắng gì, tự do bay nhảy làm điều mình thích, sống một cuộc sống như tiên nữ.
Thẳng cho đến mười ba năm trước.
Vào năm đó, Vương Túc Lâm không may chết trong một vụ tai nạn xe cộ, lúc đó con trai của ông là Vương Lẫm đang học cấp ba cũng ngồi trong xe, tuy Vương Lẫm vẫn còn sống, nhưng hai chân đã tàn, phải cắt cụt chân phải.
Thời gian cụ thể vẫn chưa tra ra được, có vẻ như rất lâu sau khi sự việc xảy ra thì tin tức mới được tung lên.
Kể từ đó, Thẩm Thanh Nhã không bao giờ xuất hiện trước mặt công chúng nữa, tất cả mọi người đều thương cảm và xót xa cho số phận của bà, nhưng không ai biết bà đã trải qua mười mấy năm sau đó như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tật
RomanceTác giả: Tọa Quan Sơn Hải Số chương: 80 chương chính văn + 8 phiên ngoại Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, song khiết, xuyên thư, hào môn thế gia, giới giải trí, chủ thụ, nhẹ nhàng, ấm áp, 1vs1, HE.