Chương 66

13.4K 1.1K 298
                                    

Chương 66: Lời thật lòng

Hai người đứng cạnh cửa ôm nhau hồi lâu.

Thời gian yên lặng trôi qua từng chút, tâm trạng xao động của họ dần lắng lại, tìm kiếm độ ấm từng bị lạc mất nhiều năm từ vòng tay nhau.

Giờ phút này không ai nói gì, họ chỉ biết ơn số phận.

Thật lâu sau, Vân Ngạn thả lỏng cánh tay đang ôm chặt Thẩm Sơ Hành ra, thò tay phải vào túi lấy thứ gì đó nhét vào tay trái Thẩm Sơ Hành.

Thẩm Sơ Hành chậm rãi siết chặt ngón tay, hắn biết, thứ đặt trong lòng bàn tay hắn là miếng ngọc kia.

"Anh đặt nó vào tay em, chẳng phải hy vọng em trở về à?" Đầu ngón tay của Vân Ngạn vuốt ve kẽ tay hắn, mười ngón đan xen, dịu dàng nói: "Hiện tại, em về rồi."

Giờ khắc này như trùng lặp với cảnh tượng bi thảm trước đó, Thẩm Sơ Hành từng cho rằng đây là lần cuối cùng hắn vùng vẫy đặt hy vọng vào trời cao, không ngờ số phận thật sự nghe được lời hắn cầu xin.

Hắn từng nhét miếng ngọc vào tay Vân Ngạn, chỉ hy vọng cậu sống, không ngờ có một ngày, Vân Ngạn lại đặt miếng ngọc ấy vào tay hắn, nói cho hắn, cậu đã về.

Thẩm Sơ Hành nhìn đôi tay đang nắm chặt của hai người, chợt rơi nước mắt.

"Anh xem." Vân Ngạn đau lòng hôn lên giọt nước mắt của hắn: "Em đã nói với anh rồi, nó rất linh."

Nước mắt vẫn tuôn rơi, nhưng Thẩm Sơ Hành lại mỉm cười, siết chặt cánh tay ôm cậu vào lòng, cúi người hôn cậu.

Nụ hôn này không nồng cháy mà cực kỳ trân quý.

Hắn hôn lên trán, môi, mí mắt, chóp mũi rồi đến bên tai, cuối cùng dừng ở khóe môi mềm mại.

Trân trọng đến mức nâng như nâng trứng.

Lúc đôi môi sắp tách khỏi khóe môi, Vân Ngạn đuổi lấy, nhẹ nhàng cắn vào môi dưới của hắn.

"Em muốn anh hôn em." vân Ngạn vuốt ve hầu kết của hắn, thì thầm: "Mạnh hơn chút... Em rất thích."

Đầu quả tim Thẩm Sơ Hành chợt run lên, cuối cùng không thể kiềm chế được nữa, cất miếng ngọc, vươn tay đẩy cậu dựa vào tượng, dùng cái ôm ấm áp giam cầu cậu, để cậu sát gần mình, một tay bảo vệ gáy cậu, mạnh mẽ hôn lên môi cậu.

Nụ hôn này, ban đầu là trân trọng, dần dần trở thành ham muốn đơn giản, thậm chí là cướp đoạt.

Lúc này Thẩm Sơ Hành mới biết, từ lúc biết bản thân thích Vân Ngạn, loại ham muốn từng chút nuốt cậu vào bụng chưa từng biến mất, hắn chỉ cố hết sức cư xử ôn hòa, trên thực tế hắn vẫn luôn kiềm chế, hắn chưa bao giờ dám mở van cảm xúc vì sợ dọa Vân Ngạn.

Mà giờ đây, dưới sự an ủi và chiều chuộng của Vân Ngạn, hắn chỉ muốn liều mạng thể hiện tình yêu của bản thân, hắn muốn mỗi cm của Vân Ngạn đều thuộc về hắn, hắn còn muốn dâng hết tất cả những gì mình có cho cậu.

Không biết từ khi nào, bọn họ đã hôn từ cửa đến mép giường, giờ đây hai người không nghĩ gì hết, chỉ thuận theo bản năng mạnh mẽ cọ sát vào nhau...

Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ