Chương 74

12.7K 1K 85
                                    

Chương 74: Không ngọt bằng em

Ngày hôm sau, khi Vân Ngạn cùng Diệp Lạc và Mạc Lâm thảo luận kế hoạch cho công ty, Mạc Lâm nhận được cuộc gọi từ ông Thẩm.

Ông Thẩm thấy Thẩm Sơ Hành xuất hiện trong buổi họp báo, ông mừng vô cùng, điện thoại vừa kết nối ông lão đã rối rít cảm ơn 'thầy Mạc", ông còn bảo tương lai sẽ giới thiệu vài người bạn tới xem bói.

Dưới cái nhìn chăm chú của Diệp Lạc và Vân Ngạn, Mạc Lâm bình tĩnh từ chối, tỏ vẻ "xem thiên cơ khiến thân thể và tinh thần mệt mỏi, tôi quyết định rửa tay gác kiếm, làm một người bình thường hạnh phúc."

Vân Ngạn: "..." Đồ không biết xấu hổ!!!

Đây là lần đầu tiên Diệp Lạc nghe nói anh ta biết xem bói, hỏi: "Thật không? Tính chuẩn thật không?"

"Đương nhiên." Mạc Lâm nhìn thật trân.

"Vậy cậu xem cho tôi được không?"

Diệp Lạc nói xong, Mạc Lâm vừa định đồng ý, Diệp Lạc đã vội xua tay: "Thôi quên đi, chẳng phải cả thể xác và tinh thần cậu đều mệt rồi à?"

Mạc Lâm sặc, vừa đào hố xong đã tự mình nhảy vào, vội nói: "Tôi còn biết xem chỉ tay, không thì để tôi xem cho cậu?"

Diệp Lạc phấn khích đưa tay cho anh ta, cuối cùng Mạc Lâm cũng làm được, vừa giải thích vừa nắm tay người ta sờ tới sờ lui.

Vân Ngạn: ... Bạn nhỏ họ Diệp, anh không thấy anh ta đang dê anh hả?!

Nhưng thấy Diệp Lạc vui nên cậu không muốn xen vào.

Sau đó thừa dịp Diệp Lạc không ở cạnh, Vân Ngạn khinh bỉ Mạc Lâm: "Anh coi Lạc Lạc ngây thơ cỡ nào, vậy mà anh nỡ lừa già dối trẻ."

"Tôi không lừa cậu ấy!" Mạc Lâm nghiêm túc nói.

"Đúng thật?"

Mạc Lâm nở nụ cười thần bí giống lần đầu Vân Ngạn nhìn thấy cái tên thầy bói giả này: "Không đảm bảo đúng hết, đại khái vẫn dính dáng xíu, không sai lệch lắm là được."

Vân Ngạn mặc kệ anh ta, hỏi tiếp: "Lần đó đến nhà bọn tôi anh nói gì vậy, đến mức ông Thẩm phải cảm ơn anh nữa?"

Mạc Lâm cười nói: "Tôi nói cậu ta rồi sẽ đồng ý buông bỏ quá khứ, đi ra ngoài, đứng dưới ánh mặt trời."

Vân Ngạn bật cười: "... Cậu nói chuẩn thật, đoán?"

"Sao lại là đoán?" Mạc Lâm mở to mắt: "Phải gọi là suy đoán hợp lý!"

Vân Ngạn cạn lời nhìn anh ta.

"Thật ra từ bát tự có thể xem được số mệnh, nhưng số người tính đúng rất ít, không có bản lĩnh dễ tính sai lắm." Mạc Lâm nhìn ánh mắt nghi ngờ của Vân Ngạn, cũng không ngại, "Chẳng qua, đàn anh tôi có can thiệp vào số mệnh của hai người, đã sớm lệch khỏi quỹ đạo ban đầu, nên lúc ông Thẩm hỏi tôi, tôi chỉ mập mờ này đó, để ông Thẩm không hiểu rõ là được."

Chính xác hay không Vân Ngạn không quan tâm, nhưng cậu quan tâm đến những gì Mạc Lâm nói ngày đó.

Buông bỏ quá khứ, đi ra ngoài, đứng dưới ánh mặt trời.

Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ